Thư Kỳ tung ảnh bikini, 35 tuổi vẫn "hot"

Thứ năm, ngày 14/04/2011 13:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - 16.4 tới sẽ là ngày Thư Kỳ tròn 35 tuổi và hôm qua, nữ diễn viên gợi cảm này đã tung hình ảnh của mình trong bộ bikini hai mảnh lên blog cá nhân, như để khẳng định cô vẫn chưa già.
Bình luận 0

Những ngày này Thư Kỳ đang rất bận rộn cho các sự kiện ra mắt bộ phim mới- Không để anh cô đơn của đạo diễn Lưu Vỹ Cường. Dự kiến bộ phim này sẽ được công chiếu tại đại lục và Hongkong vào ngày 20.5 tới.

img
Hình ảnh này của Thư Kỳ cũng được đăng trên tờ Apple Daily của Đài Loan.

Và vào hôm qua, nữ diễn viên xinh đẹp này đã đăng lên blog cá nhân tấm hình gợi cảm của mình. Trong ảnh, cô nàng xinh đẹp khoe thân hình vẫn chuẩn từng milimet trong bộ bikini hai mảnh màu ánh bạc.

Tờ báo tin tức của Đài Loan (Trung Quốc) còn tiết lộ thêm, hình ảnh này được Thư Kỳ chụp khi tham dự đám cưới của Lâm Hy Lôi tại Maldives hồi cuối tháng Ba.

Hôm qua, fan của Thư Kỳ đã truyền cho nhau tấm hình này và gửi rất nhiều comment bày tỏ sự hâm mộ, thích thú, tự hào- “35 tuổi vẫn gợi cảm, quyến rũ, bất khả chiến bại”.

Theo Ifeng

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem