Thu Minh... ghen tuông, giận dữ rất thành công

Thứ hai, ngày 30/05/2011 10:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thu Minh đã trở thành thí sinh có số điểm cao nhất trong đêm thi thứ 6. Với phong độ ngày càng ổn định, Thu Minh là một đối thủ đáng gờm cho bất kì thí sinh nào.
Bình luận 0

Lấy ý tưởng câu chuyện từ bộ phim “Mặt nạ Zorro”, Thu Minh và bạn nhảy Lachezar đã có những điệu Pase doble rất lả lướt và xuất thần! Thu Minh đã chinh phục được khán giả và ban giám khảo với từng bước nhảy, ánh mắt… giám khảo Chí Anh đã khen tặng cô: “Thu Minh thể hiện sự ghen tuông, giận dữ rất thành công!”.

Phạm Anh Khoa, với tất cả áp lực từ số điểm quá thấp đêm trước, đã thực sự có tiến bộ ở đêm thứ 6 này, không biết là anh có áp lực như mọi người vẫn nghĩ hay không, nhưng Anh Khoa đã bắt đầu phần thi của mình với một tâm thế rất vững vàng. Trên nền nhạc của ca khúc kinh điển dòng Pase doble là “Espana Cani” cộng với sự xuất thần quá tuyệt vời của bạn nhảy Iva, Anh Khoa đã có một màn trình diễn khá tốt, đặc biệt, rất có thần thái.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
Thu Minh
img
 
img
 
img
 
img
Phạm Anh Khoa ấn tượng trong trang phục của mình
img
 
img
Chàng trai Đinh Mạnh Ninh- M4U cũng có mặt theo dõi đêm thi thứ 6 này
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem