Thu Minh “hạ gục” Siu Black, Bài hát yêu thích thuộc về ai?

Thứ sáu, ngày 27/09/2013 14:44 PM (GMT+7)
Cuộc đua "song mã" giữa Thu Minh và Siu Black gần như đến hồi kết khi "cựu" HLV Giọng hát Việt 2012 được 17,40% tổng lượt bình chọn cho ca khúc "Yêu mình anh" trong khi giọng ca Tây Nguyên được 11,96% cho ca khúc "K'bing ơi".
Bình luận 0

Bất ngờ bị “hạ gục” sau 3 tuần toàn thắng liên tiếp, ngôi vị quán quân tưởng chừng của Siu Black đã bị “đe dọa” với sự thăng hạng đầy bất ngờ của vị cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt - Thu Minh với ca khúc Yêu mình anh.

Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 9
Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 9

Trong những tuần đầu tháng 9, ca khúc của Siu Balck liên tiếp dẫn đầu với tỉ lệ bình chọn cao thì ở tuần này, ca khúc của ca sĩ Thu Minh đã leo lên vị trí dẫn đầu cùng một tỉ lệ bình chọn cách biệt khá lớn.

Với sự ổn định vốn có trong những tuần trước cùng sự thăng hạng ngoạn mục này, Yêu mình anh đang chiếm ưu thế để có thể trở lại với danh hiệu Bài hát yêu thích tháng 9 khi đang nắm giữ tổng lượt bình chọn 17.40% - một con số kỉ lục.

Liệu rằng với sự tụt hạng và giảm về tổng lượt bình chọn, với 11.96% ở tuần này, K'bing ơi có thể giành giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 9 trước sự trở lại bất ngờ của Yêu mình anh?

Đôi chân trần do Ya Suy thể hiện - bài hát yêu thích tháng 8 khó lòng có thể thắng thế ở tháng này sau khi liên tiếp bị "hạ gục". Hơn thế nữa, tuần này, sự thăng hạng trở lại của Yêu mình anh đã đẩy ca khúc của Ya Suy xuống vị trí thứ 3. Đây sẽ là một bài toán khó cho Đôi chân trần nếu muốn tiếp tục chiến thắng ở tháng này.

Ngoài ra các ca khúc còn lại cũng không có nhiều thay đổi ở thứ hạng như: Chiều mưa rơi, Dấu mưa, Lạc, Ngẫu hứng sông Hồng, Điệu ví dặm là em, Người em đã yêu và ca khúc của năm Chiếc khăn Piêu, Hà Nội của tôi.

Ca sĩ Thu Minh với ca khúc
Ca sĩ Thu Minh với ca khúc "Yêu mình anh"

Chỉ còn một tuần nữa, kết quả sẽ ngã ngũ, chủ nhân Bài hát yêu thích tháng 9 lộ diện. Liệu sẽ là K’bing ơi lên ngôi sau lần đầu tiên xuất hiện trên Bài hát yêu thích như một món quà khán giả gửi đến Siu Black khi “họa mi núi rừng” đang tìm lại niềm tin cho mình, hay là sự tái lên ngôi của Thu Minh với Yêu mình anh đầy tiềm ẩn thăng hạng.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 diễn ra tại Cung Hữu nghị Việt Xô Hà Nội vào ngày 6.10 tới.

Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem