Thủ tướng Thái Lan được lòng dân chúng

Thứ hai, ngày 27/08/2012 13:04 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cuộc thăm dò được tiến hành với hơn 7.000 người trên khắp Thái Lan nhằm tìm hiểu chính kiến của người dân đối với hoạt động của chính phủ trong một năm tại nhiệm.
Bình luận 0

Ngày 26.8, Trung tâm Suan Dusit công bố kết quả khảo sát cho biết, Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đã giành được 6,68 điểm (thang điểm 10), trong đó có 6,95 điểm vì sự tận tình với công việc và 6,41 điểm cho kết quả công việc.

img
Nữ Thủ tướng Thái Lan Yingluck

Toàn bộ Nội các của bà giành được 6,17 điểm vì những nỗ lực của họ trong một năm cầm quyền vừa qua. Bộ An ninh, Nhân lực và Phát triển xã hội giành số điểm cao nhất là 6,58, trong khi Bộ Thương mại có số điểm thấp nhất là 5,42.

Cuộc thăm dò được tiến hành với hơn 7.000 người trên khắp Thái Lan nhằm tìm hiểu chính kiến của người dân đối với hoạt động của chính phủ trong một năm tại nhiệm. Cuộc thăm dò trên cũng cho thấy, những người ủng hộ với chính sách của chính phủ cao hơn những người không ủng hộ.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem