Thực phẩm giúp nữ giới mãi căng tràn sức sống

Thứ ba, ngày 08/03/2011 09:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Giữ mãi sắc đẹp, chậm lão hóa, da dẻ mịn màng, chức năng sinh lý ổn định… luôn là mong muốn cao nhất của mỗi phụ nữ. Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn.
Bình luận 0
img
 

1 cốc sữa đậu nành/ngày

Phụ nữ từ 25 tuổi trở đi, đảm bảo uống 1 cốc sữa đậu nành/ngày sẽ duy trì lượng estrogen ổn định, giúp phụ nữ giữ được tuổi thanh xuân lâu hơn.

Ngoài ra, các loại trà táo đỏ với gừng, trà gừng, trà mật ong… luôn là thức uống sẵn sàng bổ sung estrogen, cũng như chuẩn bị tốt sức khỏe cho giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh sau này.

Sữa ong chúa

Dùng sữa ong chúa khoảng 10g mỗi ngày cũng có tác dụng làm đẹp không kém các thực phẩm khác. Đặc biệt, nếu dùng thường xuyên sẽ là bí quyết để bạn có làn da đẹp mà không cần chăm sóc nhiều.

Thực phẩm giàu protein

Như thịt nạc, trứng, cá, sữa, các sản phẩm từ đậu nành đều cung cấp cho cơ thể protein cần thiết, giúp da săn chắc, hồng hào.

Thực phẩm giàu vitamin E

Như dầu mè, dầu mầm lúa mì, dầu đậu phộng, rau diếp, dầu gan cá tuyết.. có thể ngăn chặn quá trình tích tụ chất béo dưới da, tăng sức sống tế bào mô, làm cho da mịn màng và có độ đàn hồi.

Thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất

Như cà rốt, cà chua, bắp cải, cần tây và các loại hoa quả như táo, cam, dưa hấu có thể tăng cường độ đàn hồi của da, tính linh hoạt, chống khô da, ngăn chặn nếp nhăn, nám, đồi mồi…

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem