Thực phẩm trẻ hóa cho làn da

Thứ hai, ngày 03/06/2013 16:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khuôn mặt và làn da của bạn phản ánh những gì bạn ăn. Ô nhiễm môi trường, các tia cực tím từ mặt trời… và chế độ ăn uống đúng cách bạn sẽ già đi so với tuổi.
Bình luận 0

Do đó, để có sự trẻ trung điều quan trọng là bạn ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc và biết làm thế nào để cân bằng ảnh hưởng của môi trường. Một số loại thực phẩm dưới đây có thể giúp bạn có một làn da tươi trẻ đầy sức sống.

Cà chua

img
 

Bạn đã biết cà chua được sử dụng rộng dãi là cách làm đẹp tự nhiên. Trong cà chua có đầy đủ lycopene giúp trì hoãn sự lão hóa của da và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời. Cà chua có rất nhiều nước giúp duy trì đủ lượng hàm lượng nước trong cơ thể của bạn trong mùa hè và giúp cho da sáng rực rỡ.

Trái cây

img
 

Ăn nhiều trái cây có thể làm nên những điều kỳ diệu cho làn da của bạn. Xoài, đu đủ và quả mơ có đầy đủ sắc tố gọi là carotenoids. Carotenoids được lưu trữ trong da và giúp thiện màu sắc của da.

Rau bina

img
 

Rau bina không chỉ có nhiều lợi ích với sức khỏe mà nó còn rất hữu hiệu trong việc làm đẹp. Rau bina giàu chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng làm cho da của bạn căng mịn và lấp lánh. Đặc biệt trong rau bina có một nguồn canxi, sắt, kali và các loại vitamin khác nhau rất tốt trong việc nuôi dưỡng tế bào da.

Khoai lang

img
 

Khoai lang có đầy đủ các vitamin C giúp làm mịnda giảm các nếp nhăn. Các chuyên gia làm đẹp chia sẻ: nếu bạn ăn một củ khoai thường xuyên trong ba năm, các nếp nhăn trên da của bạn sẽ được giảm 11%.

img
 

Cá rất giàu vitamin, khoáng chất và protein chất lượng cao. Nó là tốt cho da của bạn vì nó có kẽm và omega 3 làm cho da của bạn khỏe mạnh.

Theo idiva
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem