Thương hiệu

  • Gần 70% doanh nghiệp tư nhân kinh doanh không có lãi dù đóng góp gần 50% cho tăng trưởng GDP, điều này đang làm dấy lên lo lắng khi Việt Nam mở cửa hội nhập sâu rộng vào cuối năm nay
  • Chất lượng vải thiều về chợ Thủ Đức năm nay không bằng những năm trước, mẫu mã xấu, trái nhỏ, nhiều sâu, lại rất nhanh úng dẫn đến hương vị trái không ngon...
  • Millward Brown đã công bố bảng xếp hạng những thương hiệu nổi tiếng BrandZ trên thế giới, theo đó thì “Táo khuyết” đã vượt lên trên Google đứng đầu danh sách.
  •  Là con trai, con gái của những tập đoàn siêu khủng của Trung Quốc, những đại gia - thiếu gia này được cha mẹ nuông chiều "từ chân đến răng". Có lẽ vì lẽ đó mà nhiều thiếu gia "như chim sổ lồng", ăn chơi khét tiềng...
  • Mùa vải thiều này, nhiều vườn vải ở huyện Thanh Hà và thị xã Chí Linh (Hải Dương) đã được các doanh nghiệp (DN) đến thu mua để đưa vào Nam tiêu thụ hoặc xuất khẩu. Những DN này đang được  các cơ quan chức năng của địa phương hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa... 
  • “Mỗi doanh nghiệp, nhà sản xuất, nông dân (ND) giỏi cần phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, xây dựng và phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng cao, mang thương hiệu Việt Nam…”. 
  • Những sản phẩm độc đáo như bưởi hồ lô tài lộc - thỏi vàng - đồng tiền, chuối tiêu hồng, sứa biển... đã mang về cho chủ nhân của nó tiền tỷ.
  • Cùng với chợ đầu mối, siêu thị, trung tâm thương mại, Hà Nội sẽ cấp giấy phép cho điểm bán vải thiều lưu động ở các khu đất trống trong thành phố.
  • Trước thềm Lễ “Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014" (tổ chức ngày 7.6 tại Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV1), PV NTNN đã cuộc phỏng vấn TS Nguyễn Duy Lượng – Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội NDVN về sự kiện này. 
  • Ngày 4.6, tại Hội thảo “Định hướng phát triển cây mắc ca tại Việt Nam” do Bộ NNPTNT phối hợp với Đại sứ quán Úc tổ chức, hầu hết các đại biểu đều cho rằng, muốn phát triển cây mắc ca không thể vội vàng, cần có bước đi bài bản và vững chắc.