Thúy Hạnh… nằm ngửa, Huy Tuấn “không phải là đàn ông”

Thứ hai, ngày 03/12/2012 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thí sinh “đòi” Thúy Hạnh… nằm ngửa, Huy Tuấn bị mắng “không phải là đàn ông”, bà lão tuổi 60 hồn nhiên nhảy Gangnam Style… là những chi tiết thú vị trong tập đầu phát sóng Vietnam’s Got Talent mùa giải mới.
Bình luận 0

Tài năng không đợi tuổi

Chỉ mới 7 tuổi và vóc dáng nhỏ nhắn, cô bé Đinh Thùy Dương đã khiến toàn bộ khán giả của Vietnma’s Got Talent đứng ngồi không yên vì màn vũ đạo điêu luyện và cực kỳ chuyên nghiệp. Đặc biệt, hai pha… quăng váy của Thùy Dương làm ba giám khảo tròn mắt thích thú.

img
Đinh Thùy Dương có nét giống Bảo Ngọc - quán quân Vietnam's Got Talent mùa trước

Hình ảnh hồn nhiên cùng với những động tác linh hoạt của Thùy Dương làm người ta nhớ tới quán quân nhí Bảo Ngọc mùa trước. Tuy nhiên, theo NSƯT Thành Lộc, xét về thần thái và cảm xúc, Thùy Dương vẫn còn phải học tập Bảo Ngọc.

Dù rất nhỏ tuổi nhưng Thùy Dương chưa phải thí sinh “mầm non” nhất Vietnam’s Got Talent mùa hai vì sau bé vẫn còn “đàn em” Nguyễn Ngọc Đan Lê chỉ đang học lớp mẫu giáo lớn.

Tiết mục chơi đàn piano của Đan Lê tuy chưa thực sự nhuyễn nhưng em vẫn được đánh giá là một tài năng đặc biệt. Nghe Đan Lê chơi đàn, nhạc sĩ Huy Tuấn đoán em đã học đàn được hai năm, nhưng thực tế, cô nhóc chỉ mới “hí hoáy” với cây đàn có hai tháng. Chính chi tiết ấy đã giúp em nhận được ba phiếu từ ban giám khảo.

Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, Vietnam’s Got Talent năm nay sẽ đón rất nhiều thí sinh nhí. Vì thế, khán giả sẽ còn được chứng kiến thêm những tài năng không đợi tuổi.

Thành Lộc khâm phục “người đàn bà điên”

Theo đuổi bộ môn nghệ thuật trình diễn (Performance Art) còn quá lạ lẫm với khán giả Việt Nam, nữ họa sĩ 38 tuổi Đoàn Thị Minh Hoàn bị nhiều người nói là… “điên mất rồi”. Thế nhưng, trên sân khấu Vietnam’s Got Talent, “người đàn bà điên” đã khiến NSƯT Thành Lộc thốt lên hai tiếng “khâm phục”.

img
Đoàn Thị Minh Hoàn kết hợp nghệ thuật trình diễn và nghệ thuật sắp đặt

Trình diễn với vòng tròn làm bằng vỏ đồ hộp tượng trưng cho Trái đất hay một quả trứng, tiết mục có vẻ quằn quại của Đoàn Thị Minh Hoàn mang tới một thông điệp đầy ý nghĩa, kêu gọi cộng đồng hãy bảo vệ môi trường.

Không chỉ là thông điệp gửi gắm vào tác phẩm, Đoàn Thị Minh Hoàn còn nói lên tuyên ngôn nghệ thuật xuất phát từ niềm đam mê của chính mình: “Cái hay nhất của nghệ thuật là cho người nghệ sĩ khả năng sáng tạo và tìm ra cái mới, mà nghệ thuật không có mới là nghệ thuật chết”.

Tập phát sóng đầu tiên tối 2.12 cũng cho khán giả nhận ra chân dung “những nghệ sĩ bước ra từ cuộc sống”. Đó là bà chủ quán cà phê Nguyễn Thu Trang có thể hát bằng đủ giọng các vùng miền, hay chàng luật sư 26 tuổi Trần Quốc Kiên với chất giọng cổ điển, cao vút khiến ban giám khảo ngỡ ngàng. Họ có sự nghiệp, cuộc sống mưu sinh riêng nhưng đều giống nhau ở ước mơ nghệ thuật và khát khao thể hiện bản thân mình.

Thí sinh “đòi” Thúy Hạnh… nằm ngửa

Tuy đã “mặc cả” từ trước với hai vị giám khảo nam, nhưng khi Võ đường Thanh Phong mời đích danh Thúy Hạnh hỗ trợ cho tiết mục của họ, cả Thành Lộc và Huy Tuấn đều… co giò chạy trốn.

img
Thúy Hạnh bị thí sinh nhấc bổng bằng... răng

Trong thế tiến thoái lưỡng nan, người đẹp Thúy Hạnh không còn cách nào khác là phải lên sân khấu. Tuy vậy, để cho bõ tức, Thúy Hạnh đã liên tục mắng mỏ hai đồng nghiệp và trách: “Anh Tuấn không phải là đàn ông”. Được đà, khán giả cũng đồng loạt hùa theo: “Huy Tuấn không phải là đàn ông”.

Trên sân khấu, một thí sinh thuộc Võ đường Thanh Phong khiến khán giả không thể nhịn nổi cười khi táo bạo yêu cầu giám khảo Thúy Hạnh: “Chị nằm ngửa xuống đây”. Sau đó, cô được một phen hoảng sợ khi thí sinh dùng răng nâng toàn bộ cơ thể cô lên trên không mà không hề có sự hỗ trợ của bất kỳ dụng cụ nào ngoài một sợi dây.

Tập 1 – Vietnam’s Got Talent còn rộn rã tiếng cười với hàng loạt những màn biểu diễn hài hước, trong đó có chuyện bà lão 60 Nguyễn Thị Nhiên thoải mái nhảy hip-hop, rồi cả Gangnam Style với sự kết hợp ngẫu hứng cùng MC Thanh Bạch.

img
Bà Nguyễn Thị Nhiên biểu diễn "vũ điệu phi ngựa" cùng MC Thanh Bạch

Sự hồn nhiên “mặc kệ tuổi” cùng với những chia sẻ dí dỏm, chân thật của bà Nguyễn Thị Nhiên khiến tất cả những ai có mặt tại khán phòng vừa cảm mến, vừa muốn cười bể bụng.

Nhìn chung, Vietnam’s Got Talent mùa hai đã mở màn ấn tượng với nhiều tiết mục lạ, đặc sắc, mang lại cho khán giả truyền hình những phút giây thư giãn thoải mái trong buổi tối cuối tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem