Thủy Tiên sau sinh đẹp "mòn con mắt"

Thứ tư, ngày 08/05/2013 09:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vừa mới sinh con chưa lâu, Thủy Tiên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn cùng với các số đo hoàn hảo khiến ai cũng phải thầm ganh tỵ với sự "đẹp mòn con mắt" của "bà mẹ một con" này.
Bình luận 0

Sau khi tung MV Kiss me cách đây không lâu, Thủy Tiên đã chính thức phát hành single cùng tên với dòng nhạc dance đang rất thịnh hành trên thế giới và gặp gỡ giới truyền thông vào chiều 7.5 tại TP HCM. Ngoài ra, Thủy Tiên và ê kíp cũng đang lên kế hoạch thực hiện một đêm liveshow dành cho 20.000 sinh viên. Và cũng trong năm 2013 này, Thủy Tiên cũng ấp ủ dự định phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc hơn nữa để đánh dấu sự trở lại của mình.

img
“Bà mẹ một con" vẫn theo đuổi hình ảnh sexy, sang trọng và quyến rũ vốn đã gắn liền với âm nhạc của cô trong suốt thời gian qua
img
 
img
Single gồm 2 ca khúc Kiss me Xa mất rồi. Ngoài ra single cũng được tặng kèm 3 MV: Kiss me, Cần một vòng tay, Ký ức ngọt ngào.
img
Thủy Tiên gây hút mắt với ngoại hình hấp dẫn
img
 
img
 
img
Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt single mới vào chiều qua (7.5), Thủy Tiên đã khéo léo chọn trang phục tối giản nhưng tôn dáng để làm nổi bật lên vòng 2 thon gọn, đôi chân dài cùng làn da trắng ngần của mình
img
Không chỉ vậy, Thủy Tiên cũng trở nên nổi bật với những đồ trang sức đắt tiền, thu hút sự chú ý của những người có mặt.
img
Cô cùng ekip của mình chia sẻ các dự án trong tương lại
Photo studio: Lê Thiện Viễn
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem