Tiết lộ gây ngất: Bella của "Chạng vạng”… ở bẩn

Thứ tư, ngày 30/11/2011 13:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trái với vẻ nuột nà, xinh đẹp khi xuất hiện trước công chúng, ít ai biết rằng, “nàng Bella” Kristine Stewart của “Chạng vạng” lại thường xuyên… ở bẩn
Bình luận 0

Showbizspy dẫn lời một vài nguồn tin cho biết, Kristine thường ăn vận rất kỳ cục, dễ dãi và nhất là… không sạch sẽ. Thậm chí, rất ít người muốn làm việc chung với cô vì lý do này.

img
 

“Móng tay của cô ấy đầy bụi bẩn, giày dép nhôm nhoam và thái độ cũng quá xuề xòa”, một nguồn tin tiết lộ.

“Rất ít người muốn làm việc chung với Kristine, vì cô ấy không muốn mình gọn gàng thì phải”.

Trước đó, chính ngôi sao 21 tuổi Kristine Stewart cũng từng thừa nhận, cô thích phong cách bụi bặm, không chải chuốt, không ngắm vuốt.

“Tôi thích thời trang vì đó là một phần trong công việc cho tôi. Tôi sẽ ăn vận hợp mốt khi cần thiết phải làm thế, còn những lúc bình thường, tôi hợp với quần jeans và áo phông hơn”, “nàng Bella” chia sẻ.

“Ở Los Angeles, tôi thích lượn lờ các cửa hàng bình dân, chọn chiếc áo phông ngộ nghĩnh để mặc. Khi không làm viêc, tôi ăn mặc cực kỳ đơn giản. Tôi nghĩ rằng, mỗi người cần có một phong cách riêng, kể cả khi bạn chỉ đến phòng tập thể hình”.

Theo Showbiz
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem