Tiêu Châu Như Quỳnh "lột xác"

Thứ ba, ngày 19/02/2013 15:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không lựa chọn hình ảnh dịu dàng, đằm thắm, nồng nàn, Như Quỳnh đã hoàn toàn thay đổi bằng sự năng động, trẻ trung về phong cách ăn mặc lẫn phong cách nhạc trong MV mới.
Bình luận 0

Các MV (music videos) của Tiêu Châu Như Quỳnh trước đây, luôn mang hình ảnh trưởng thành và có phần già dặn với các tình khúc. Nhưng ở MV “Có bao điều” sắp phát hành vào tháng 3 tới, Như Quỳnh lựa chọn một ca khúc mang tính cộng đồng cao.

img
 

"Có bao điều’ là một ca khúc hướng về đề tài cuộc sống, xã hội với trăn trở của một cô gái trẻ về những mảnh đời kém may mắn và niềm tin về một ngày mai tươi sáng hơn.

Bài hát này do chính Như Quỳnh viết lời dựa trên những quan sát trong cuộc sống hằng ngày. Hòa âm cho bài hát là Andremột nhạc sĩ trẻ mà Như Quỳnh dự tính sẽ kết hợp làm việc trong thời gian tới.

img
Như Quỳnh chia sẻ: “Cuộc sống ngày một phát triển nhưng thật sự thì đâu đó vẫn còn rất nhiều hình ảnh trẻ em lang thang, cơ nhỡ, cần lắm một bàn tay chở che cho các em trong chặng đường sắp tới.”
img
 
img
Hiện Tiêu Châu Như Quỳnh đang lưu diễn ở  châu Âu. MV “Có bao điều “ sẽ được phát hành vào đầu tháng 3
img
 
Ảnh: Jun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem