Tiểu xảo nhỏ với trang phục để chàng điên đảo

Thứ năm, ngày 11/11/2010 15:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không phải nội y đắt tiền hay đường cong hoàn hảo, mà chỉ cần những tiểu xảo nhỏ với những bộ quần áo trước khi lên giường, bạn sẽ khiến cánh mày râu nghẹt thở.
Bình luận 0

Một chiếc áo sơmi trắng khoác hững hờ, hay có thể chỉ là chiếc áo sơ mi của anh ấy, vừa ấm áp, vừa thoải mái... Hơn thế, chiếc áo này sẽ càng làm tôn làn da mịn màng cùng đôi chân thanh mảnh của bạn.

img
 

Theo ý kiến thăm dò, có khá nhiều cánh mày râu thú nhận, họ bị quyến rũ và lôi kéo bởi những bộ ngủ bằng lụa. Với họ chúng thật mềm mại, huyền bí. Cảm giác được chạm vào chất vải bằng lụa trơn trượt sẽ kích thích họ.

img
 

Chiếc váy trắng nhẹ nhàng mỏng manh sẽ khiến cánh mày râu liên tưởng bạn thực sự là nàng công chúa. Màu trắng lại thanh lịch, mơ màng, truyền cho nam giới cảm hứng yêu thương, và với chiếc váy này, anh ấy sẽ đánh giá cao gu thẩm mỹ của bạn.

img
 

Những chiếc áo ngủ bằng ren sẽ quyến rũ và gây trí tò mò hơn rất nhiều và tạo cảm giác khám phá hơn là bạn khỏa thân 100%.

img
 

Hãy chọn những chiếc áo ngủ cần đến sự giúp sức của chồng bạn để mở các nút thắt phía sau, họ sẽ rất vui lòng giúp đỡ bạn, càng làm cho ham muốn của họ tăng lên. Và gần như tất cả đàn ông đều thú nhận, việc phải chậm rãi mở cúc từ phía sau như trêu chọc dây thần kinh của anh ấy.

img
 

Nude 50% cũng là cách bạn tạo thêm nhiều hứng thú cho anh ấy.

img
 
Theo Sohu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem