Tiktok shop
-
TikTok đã xác nhận việc thử nghiệm mục mua sắm "Trendy Beat" trong ứng dụng mới, nơi các sản phẩm được vận chuyển và bán bởi công ty con của ByteDance. Động thái này có thể thách thức Amazon trong ngành mua sắm trực tuyến.
-
Một video xu hướng với hàng triệu lượt xem trên TikTok có thể làm tăng doanh số bán hàng của một sản phẩm, nhưng cũng có thể phá hủy hoàn toàn thương hiệu của sản phẩm đó.
-
TikTok cho biết sẽ tăng gấp đôi số tiền đầu tư cho khu vực Đông Nam Á - lên đến hàng tỷ USD - nhằm thúc đẩy thương mại điện tử trong bối cảnh toàn cầu tăng cường giám sát an ninh dữ liệu.
-
Sự phát triển mạnh mẽ của TikTok Shop tại thị trường Đông Nam Á mang đến mối đe dọa ngày càng cao cho những sàn thương mại điện tử lớn như Shopee và Lazada.
-
Xuất hiện chỉ hơn một năm trên thị trường, TikTok Shop đã vươn mình mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á. Cuộc chiến thương mại điện tử hai cực giữa Shopee và Lazada giờ đây đã xuất hiện thêm đối thủ.
-
Thông qua tài khoản TikTok, bà T cùng con gái quảng cáo và bán hàng trăm đồng hồ giả thương hiệu Hermes, Dior.
-
TikTok khẳng định đã đưa ra các điều khoản nghiêm cấm bán các sản phẩm kém chất lượng, nhưng vấn nạn gian lận vẫn lớn lên trên TikTok Shop.
-
Hàng giả tràn ngập trên TikTok Shop, trong khi người dùng thì không thể phân biệt và phải chịu thiệt thòi khi bỏ tiền ra mua các món đồ trên nền tảng này.
-
30 nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok và đội ngũ chuyên gia đào tạo Tiktok Việt Nam hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc tiêu thụ sản phẩm đặc sản Huế qua nền tảng Tiktok.
-
Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế được tiếp cận với các nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok để ký kết hợp tác thúc đẩy tiêu thụ, phân phối sản phẩm đặc sản Huế và được hướng dẫn đưa sản phẩm lên Tiktok shop, cách thức livestream trên kênh hiệu quả.