Tình cũ của phu quân Từ Hy Viên lên tiếng

Thứ sáu, ngày 03/12/2010 16:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi ồ ạt đăng tải thông tin cũng như scandal quanh cặp đôi Uông Tiểu Phi-Từ Hy Viên, cánh phóng viên giờ lại đặc biệt quan tâm đến người tình cũ Trương Vũ Ỷ của đại gia trẻ tuổi.
Bình luận 0

Trước nhiều tin đồn rằng Từ Hy Viên là kẻ cướp phỗng người yêu từ tay mình, Trương Vũ Ỷ vẫn gửi lời chúc mừng đến đám cưới của tình cũ và tuyên bố: “Tôi không buồn, bởi tôi vẫn chưa thất thân với Uông Tiểu Phi”.

Chia sẻ với người hâm mộ, Vũ Ỷ cho biết: “Tôi và Uông Tiểu Phi đã chia tay trong êm đẹp và không hề có vướng mắc gì. Tôi gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng mới. Hiện tôi đang rất hạnh phúc và hy vọng, cả ba chúng tôi có thể trở thành bạn của nhau”.

img
So về tuổi tác, Trương Vũ Ỷ trẻ hơn Từ Hy Viên đến 10 tuổi.

Về tình yêu với Uông Tiểu Phi, Trương Vũ Ỷ nhấn mạnh: “Tôi không hối tiếc và không phải là người thất bại. Tôi cũng không thất vọng hay quá buồn, và có một điều tốt đẹp là tôi chưa thất thân với anh ta”.

Sau gần một năm bên nhau, Trương Vũ Ỷ và chàng đại gia trẻ tuổi Uông Tiểu Phi đường ai nấy đi, lý do là không hợp nhau, nhưng cũng có tin đồn cho rằng chính bà Trương Lan – mẹ của Uông Tiểu Phi, đã đưa cho Vũ Ỷ 6 triệu nhân dân tệ và yêu cầu cô rời xa con mình, bởi bà chỉ chấp nhận người con dâu duy nhất là Từ Hy Viên.

Trương Vũ Ỷ được xem là sao thế hệ 8X đầy tài năng của Trung Quốc. Cô sinh năm 1986, người Sơn Đông, tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Thượng Hải và may mắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn Châu Tinh Trì.

Khi thực hiện bộ phim "Phụ nữ không xấu" của đạo diễn Từ Khắc năm 2008, Trương Vũ Ỷ đã nổi tiếng và bỗng đắt sô hơn nhiều khi công bố trước báo giới tình yêu với đại gia họ Uông.

Vào thời điểm đó, ngất ngây trong tình yêu, Trương Vũ Ỷ đã từng nói: “Trước đây cuộc sống của tôi có thể là màu xám, giờ thì đã đổi thành đủ màu sắc rồi”.

Nhưng kết cục, mối tình này chỉ kéo dài được một năm, và người được trở thành phu nhân của đại gia trẻ tuổi lại là Từ Hy Viên.

Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem