Tình yêu Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đẫm "mùi rượu vang" ngay từ đầu?

Mi Mi Thứ hai, ngày 23/01/2017 10:46 AM (GMT+7)
Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chấm dứt cuộc tình với Ngọc Trinh vào sáng nay (ngày 23.1) nhưng trước đó, cộng đồng mạng đã sớm đoán được cái kết của mối tình "72-27" này, cho rằng tình yêu của họ đẫm mùi quảng cáo rượu vang.
Bình luận 0

img

Chuyện tình Ngọc Trinh – Hoàng Kiều ngay từ những ngày đầu đã bị nghi chỉ là chiêu trò PR, quảng cáo rượu.

Sau khoảng thời gian 3 tháng công khai mối tình gây "bão" dư luận với Ngọc Trinh, sáng nay, 23.1, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo ông và người đẹp 27 tuổi "đường ai nấy đi" bằng một dòng trạng thái khá dài trên Facebook: "Tình yêu dại khờ của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Tôi dành tình yêu cho cô ấy với một định hướng lâu dài và muốn cô ấy ở bên tôi suốt phần đời còn lại của mình. Tuy nhiên Ngọc Trinh lại chỉ muốn có một mối quan hệ ngắn hạn như cô ấy đã thông báo trên Instagram của mình vì vậy cô ấy không xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi".

Tiếp lời, ông cũng ra một loạt thông báo sau khi kết thúc mối tình ngắn ngủi với "nữ hoàng nội y" như việc thay đổi chương trình đêm nhạc "Tạ tình" bằng chương trình: "Những ngày thơ mộng".

img

Điều đáng chú ý hơn cả trong dòng chia sẻ gây "chấn động" chấm dứt chuyện tình yêu với Ngọc Trinh, vị tỷ phú không ngại thông báo việc phát triển, quảng cáo rượu vang và những sản phẩm khác của ông ngay trong đó.

Điều này khiến nhiều người "giật mình" cho rằng, chuyện tình cảm giữa ông và Ngọc Trinh chỉ là chiêu trò PR, chuyện tình "đẫm mùi rượu vang" ngay từ những ngày đầu. Bởi, trong một cuộc gặp mặt thân mật, tình tứ của tỷ phú và Ngọc Trinh hồi tháng 12 dễ thấy những hình ảnh của các chai rượu có nhãn hiệu Hoàng Kiều được bày biện chỉn chu.

img

img

Hình ảnh rượu choán hết cả hình ảnh của cặp đôi Ngọc Trinh - Hoàng Kiều khiến nhiều người cho rằng đã có sự sắp đặt khéo léo.

Nhìn nhận chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều ngay từ những ngày đầu, một chuyên gia truyền thông giấu tên chia sẻ: "Cả nước đã bị mắc bẫy truyền thông của nhãn hàng rượu của Hoàng Kiều? Bình thường rượu mạnh là bị cấm quảng cáo, rượu vang quảng cáo là phải mất tiền nhưng rượu của ông Hoàng Kiều đã đàng hoàng xuất hiện cho cả nước chia sẻ và bàn tán miễn phí qua truyền thông!

img

... Trước khi quen Ngọc Trinh thì nhãn rượu của tỷ phú này hầu như vô danh tại Việt Nam nhưng sau cú “áp phe” này thì chả mấy chốc nổi cồn ở Việt Nam, đôi bên quá có lợi. Quả truyền thông này quá lừng lẫy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem