“Toa thuốc yêu” cho từng độ tuổi

Thứ tư, ngày 09/03/2011 19:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Những cặp vợ chồng ở các độ tuổi 23, 30 hay 40, 50 đều cần có phương sách “yêu” khác nhau và phù hợp…
Bình luận 0
img
 

20-30 tuổi

Đây là độ tuổi cả hai đang thời kỳ trẻ trung, mạnh mẽ, lãng mạn, háo hức nhưng lại thiếu đi sự chín chắn và kinh nghiệm cần thiết.

Do vậy, bí quyết chăn gối cho những cặp vợ chồng ở độ tuổi này là cần tìm hiểu thật kỹ về nhau để biết được những mong muốn, sở thích của bạn đời; người đàn ông cần chu đáo, ân cần, kiên nhẫn, nhẹ nhàng và tìm hiểu các kiến thức về chuyện ái ân thật kỹ; trong khi đó người phụ nữ cần chủ động hơn, chia sẻ thật lòng cảm xúc của mình với bạn đời.

30-40 tuổi

Những cặp vợ chồng ở độ tuổi này đa phần đều có ít nhiều kinh nghiệm, không còn sự e dè, ngần ngại như thuở ban đầu. Với nam giới đây là thời kỳ sung mãn nhất, còn với phụ nữ dường như đã tự tin hơn.

Nhưng đây cũng là độ tuổi hầu hết các cặp vợ chồng gặp không ít thách thức: con cái, sự nghiệp, cả sự nhàm chán trong quan hệ… Do vậy “toa thuốc” cho những cặp vợ chồng ở độ tuổi này là biết cách quan tâm, san sẻ với nhau, dành cho nhau nhiều thời gian hơn, nói chuyện nhiều hơn để tháo gỡ những vướng mắc và cần nhất là đừng ngần ngại gần gũi những khi bạn muốn nó.

40-50 tuổi

Độ tuổi dễ xảy ra bất hòa trong quan hệ chăn gối. Phụ nữ sau 40 tuổi, chức năng buồng trứng suy giảm, thiếu estrogen… dẫn đến mất ham muốn quan hệ tình dục. Với nam giới, tuy sức mạnh của cơ bắp, tính linh hoạt cũng bắt đầu giảm nhưng nhu cầu cho chuyện đó vẫn cao.

Bí quyết để giữ hòa hợp trong giai đoạn này là sự thông cảm và hiểu biết. Ngoài việc dùng đến những phương thuốc đặc biệt hỗ trợ, hai bên cần nói rõ với bạn đời của mình những suy nghĩ, nhu cầu của bản thân… mới có thể dẹp bỏ trở ngại.

50-60 tuổi

Ở vào độ tuổi này, những cái ôm tình cảm, nụ hôn hay lời khen dành cho bạn đời cũng sẽ giúp hai bên hài lòng về nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem