Tổng công ty đường sắt việt nam
-
Từ đầu năm 2021 đến nay, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tiếp tục ghi nhận doanh thu sụt giảm, hoạt động sản xuất kinh lỗ nặng do dịch Covid-19, các đoàn tàu khách phải tạm dừng hoạt động.
-
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, tuyến đường sắt Bắc - Nam đi qua khu gian Kim Lũ - Đồng Lê (tỉnh Quảng Bình) đang bị phong toả do phát hiện bom ở gần đường ray.
-
Lý giải cho việc định giá nhiều vật tư sắt thép thu hồi thanh lý chỉ rẻ bằng 1/2 giá sắt thép phế liệu trên thị trường, đại diện Tổng Công ty ĐSVN cho rằng, các vật tư thu hồi nằm rải rác dọc các tuyến đường sắt từ Bắc đến Nam… là một trong những nguyên nhân khiến giá thẩm định thấp hơn thị trường.
-
Mới đây, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) đã đấu giá thanh lý lô tài sản vật tư thu hồi tại 20 công ty con với giá khởi điểm hơn 25,4 tỷ đồng. Bất ngờ với mức giá này, trước ngày đấu giá một Công ty ở Hà Nội đã gửi đơn lên Tổng Công ty ĐSVN đề nghị được mua với giá... 60 tỷ đồng.
-
Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngành đường sắt bị thiệt hại nặng nề vì đã có 62.373 vé tàu Tết Tân Sửu khách trả lại, với số tiền đường sắt hoàn lại hơn 52,8 tỷ đồng. Trước những khó khăn này, VNR quyết định tiếp tục giảm tới 30% giá vé tàu Tết.
-
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tiếp tục giảm 30% giá vé tàu Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đối với tất cả các đoàn tàu Thống Nhất.
-
Đến nay, gói kinh phí đầu tư nâng cấp hạ tầng đường sắt 7.000 tỷ đồng đã được chuyển về Bộ GTVT để tiến hành cải tạo nhà ga, đường sắt, cầu đường sắt vượt sông.
-
Để đảm bảo nhu cầu của người dân nghỉ Tết Dương lịch 2021, ngành đường sắt tổ chức chạy tàu tăng cường Hà Nội - Vinh, Hà Nội - Đồng Hới và tăng tần suất thời gian chạy tàu.
-
Với vai trò quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, nhưng thời gian qua Ủy ban Quản lý vốn nhà nước dường như đã "nhầm vai", quản lý cả doanh nghiệp khiến cho nhiều doanh nghiệp chuyển về siêu Ủy ban quản lý vốn điêu đứng, nhiều dự án nghìn tỷ đình trệ không thể triển khai vì thiếu vốn, vướng cơ chế...
-
Với vai trò quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, nhưng thời gian qua Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước dường như đã "nhầm vai", quản lý cả doanh nghiệp khiến cho hàng nhiều doanh nghiệp chuyển về Siêu Uỷ ban quản lý vốn điêu đứng, nhiều dự án nghìn tỷ đình chệ không thể triển khai vì thiếu vốn, vướng cơ chế...