Tổng lực bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trước giờ G

Thứ sáu, ngày 11/11/2011 15:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đúng 18 giờ 11 phút chiều nay, 11.11, Tổ chức New Open World sẽ công bố kết quả 7 Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.
Bình luận 0

Mặc dù tới thời khắc này chỉ tính bằng giờ nhưng những nỗ lực bầu chọn cho Vịnh Hạ Long theo tin nhắn qua cú pháp halong hoặc hl gửi tới 147 và trang thông tin điện tử: www.new7wonders.com vẫn được người dân Việt Nam và bạn bè trên khắp thế giới hào hứng hưởng ứng.

Nằm trong tốp 10 địa danh toàn cầu lọt vào chung kết, trong những ngày qua, Vịnh Hạ Long được hàng triệu người dân Việt Nam và bạn bè khắp thế giới nỗ lực bầu chọn. Ai cũng mong muốn chung tay góp phần đưa Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

img
Phó Thủ tướng chính phủ Hoàng Trung Hải bầu chọn cho Vịnh Hạ Long qua tin nhắn điện thoại gửi đến số 147.
img
“Cảnh sắc Vịnh Hạ Long thật hấp dẫn, ý thức việc gìn giữ Vịnh Hạ Long gắn với môi trường và du lịch rất tốt… Tôi hứa sẽ là sứ giả quảng bá Vịnh Hạ Long tới bạn bè trên thế giới” -  là lời của ông Bernard Weber, Chủ tịch New7wonders of Nature, trong buổi trao giấy chứng nhận Vịnh Hạ Long lọt vào vòng chung kết cuộc bình chọn 7 Kỳ quan thế giới.
img
 
img
Nhiều du khách đến du lịch tại Việt Nam không quên tặng một lá phiếu tin yêu cho Vịnh Hạ Long.
img
Các đoàn viên, thanh niên trên mọi miền tổ quốc đều hào hứng bầu chọn.
img
 
img
 
img
 
img
Đa dạng các hình thức vận động, tuyên truyền bầu chọn ở khắp mọi miền tổ quốc và thế giới để thu hút người người ủng hộ cho Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem