Chelsea chi 40 triệu bảng mua Hulk

Thứ bảy, ngày 06/07/2013 08:45 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ Express (Anh) đưa tin, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã quyết định cấp cho Jose Mourinho số tiền 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Hulk bên phía Zenit St Petersburg.
Bình luận 0

Sau khi nhận lời trở lại dẫn dắt Chelsea, Mourinho đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế Fernando Torres. Mặc dù đã chiêu mộ được tiền đạo Andre Schurrle (Bayer Leverkusen), song Người đặc biệt vẫn chưa từ bỏ ý định "làm mới" hàng công Chelsea.

img
 

Thời gian qua, Mourinho luôn xem Edinson Cavani của Napoli là mục tiêu hàng đầu mà ông muốn chiêu mộ. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của Cavani lên tới 54 triệu bảng. Mặt khác, Chelsea đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Man City, Real Madrid và Paris Saint-Germain trong thương vụ này. Thế nên Người đặc biệt muốn chuyển hướng mục tiêu và Hulk là cái tên sáng giá nhất.

Mùa hè năm ngoái, Chelsea cũng đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi cầu thủ người Brazil này. Tuy nhiên, The Blues đã phải bỏ cuộc khi Porto “hét giá” chân sút người Brazil lên tới 40 triệu bảng. Tới phút chót, anh đã quyết định gia nhập Zenit với mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng.

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Zenit, Hulk đã có bất đồng với HLV Luciano Spalletti. Không những vậy, anh không được các CĐV nhà yêu thích. Điều đó khiến tiền đạo người Brazil sa sút phong độ và chỉ ghi được 11 bàn thắng sau 30 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Vì vậy, anh đang tính tới khả năng ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong bối cảnh đó, Chelsea sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để “giải cứu” Hulk khỏi Zenit. Với việc đang làm ăn thua lỗ nên ban lãnh đạo Zenit cũng muốn bán Hulk để có thêm kinh phí cân bằng lại ngân sách. Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Petrovsky khó có thể làm lơ trước mức giá 40 triệu bảng mà Chelsea đưa ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem