Tottenham: Có Paulinho, tống khứ Adebayor

Thứ ba, ngày 02/07/2013 07:10 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tottenham vừa có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã cơ bản có được chữ ký của tiền vệ Paulinho và chuẩn bị tống khứ Adebayor tới Besiktas.
Bình luận 0

Trong khi nhiều đại gia làng bóng đá Anh còn đang án binh bất động, Tottenham một lần nữa cho thấy độ mạnh tay của mình trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ. Theo tiết lộ từ Sportsmail, về cơ bản, đội chủ sân White Hard Lane đã có được chữ ký của Paulinho từ Corinthians với giá 17 triệu bảng.

img
Paulinho nhỏ lệ trong giờ phút nói lời chia tay Corinthians

Trong buổi tối hôm qua, tức ít giờ sau khi cùng Brazil lên ngôi ở Confederations Cup 2013, Paulinho đã có buổi họp báo chia tay Corinthians và khẳng định sẽ gia nhập Tottenham trong ít ngày tới. Những giọt nước mắt đã lăn dài trên má tiền vệ ngôi sao 24 tuổi này. Anh đã có những năm tháng thật ngọt ngào với Corinthians.

“Thật khó để nói bất cứ điều gì trong thời điểm này. Chỉ biết rằng, tôi đã có 3 năm thật hạnh phúc tại Corinthians. Tôi hi vọng người hâm mộ Corinthians và Ban lãnh đạo sẽ ủng hộ tôi. Tôi có mọi thứ đều nhờ Corinthians. Cám ơn CLB về tất cả. Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau”, Paulinho cho biết.

Phía Corinthians cũng xác nhận, họ đã đồng ý bán Paulinho cho Tottenham và mọi thứ có thể hoàn tất ngay trong tuần này. Những người đứng đầu CLB, trong đó có Giám đốc Thể thao Roberto de Andrade đã hết lời ca ngợi Paulinho, đồng thời gửi tới anh những lời chúc may mắn nhất.

Paulinho năm nay 24 tuổi, đã có 3 mùa rất thành công trong màu áo Corinthians. Tại Confederations Cup 2013, với tư cách tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Scolari áp dụng ở ĐT Brazil, Paulinho đã chơi chói sáng, ghi 2 bàn và góp phần quan trọng giúp đội nhà lên ngôi vô địch.

Song song với việc chiêu mộ Paulinho, Tottenham cũng thông báo rao bán Emmanuel Adebayor. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Togo đã chơi khá thất vọng và không còn giữ được niềm tin trong mắt HLV Villas-Boas. Hơn nữa, Adebayor lại hưởng lương khá cao, tới 80.000 bảng/ tuần. Tottenham dự tính bán cựu ngôi sao Man City cho Besiktas với giá 5 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem