Chung Thục Quyên trượt Top 15 Hoa hậu Quốc tế

Chủ nhật, ngày 07/11/2010 21:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong danh sách 15 thí sinh lọt vào vòng tiếp theo cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 do BTC vừa công bố, không có tên của người đẹp Việt Nam Chung Thục Quyên.
Bình luận 0

Ngay sau khi các thí sinh trình diễn các phần thi trang phục truyền thống, trang phục bikini, trang phục sườn xám và trang phục dạ hội, BTC cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 đã công bố danh sách 15 thí sinh lọt vào vòng tiếp theo.

img
 

Đó là các thí sinh của Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Hàn Quốc, Philippine, Serbia, Thái Lan, Venezuela, Costa Rica, Đức, Nhật Bản, Peru, Puerto Rico, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

MC của đêm chung kết là Hoa hậu Quốc tế 2009 Anagabriela Espinoza cùng hai MC khác của nước chủ nhà Trung Quốc.

Trong phần thi trang phục truyền thống, người đẹp Việt Nam Chung Thục Quyên xuất hiện với trang phục áo yếm của nhà thiết kế Thuận Việt.

Trong phần thi trang phục truyền thống sườn xám của Trung Quốc, Chung Thục Quyên xuất hiện khá ấn tượng trong chiếc sườn xám màu xanh lá cây.

Trong phần thi trang phục dạ hội. Chung Thục Quyên xuất hiện với trang phục dạ hội màu đỏ của nhà thiết kế Quỳnh Paris, được thiết kế dựa trên ý tưởng của hoa sen.

Chung Thục Quyên từng giành giải thưởng Người đẹp Nhân Ái tại cuộc thi Miss Tourism Queen International 2008 và giải Trang phục truyền thống đẹp nhất, đồng thời lọt vào Top 15 của cuộc thi Miss Supernational tại Ba Lan năm 2009.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem