TP.HCM: Đường dây ma túy ở khu đô thị cao cấp

Thứ bảy, ngày 15/10/2011 09:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - 13.10 cơ quan công an đã bắt giữ Nguyễn Thị Thùy Linh (ngụ tại chung cư Sky Garden thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7) và một nam thanh niên khác.
Bình luận 0

Sáng 14.10, Cơ quan CSĐT công an quận 7, TP.HCM đã khám xét một số địa điểm ở trong quận và bắt giữ một đôi nam nữ có liên quan đến đường dây mua bán ma túy tổng hợp tại các quán bar, vũ trường trong địa bàn TP.HCM.

Trước đó, 13.10 cơ quan công an đã bắt giữ Nguyễn Thị Thùy Linh (ngụ tại chung cư Sky Garden thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7) và một nam thanh niên khác. Từ lời khai của Linh và thanh niên này, cơ quan công an đã bắt giữ 2 đối tượng trên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều 13.10, bảo vệ tại tòa nhà Sky Garden đã nghi ngờ Linh và nam thanh niên trên có dấu hiệu định trộm xe gắn máy tại bãi giữ xe của tòa nhà. Tuy nhiên, công tác bảo vệ tại bãi xe nghiêm ngặt nên họ không thể mang xe ra khỏi tòa nhà được. Qua hệ thống camera, lực lượng bảo vệ phát hiện Linh hiện đang cư ngụ tại căn hộ số C4-6 tòa nhà Sky Garden.

img

Chiều cùng ngày, lực lượng bảo vệ đã phối hợp cùng công an phường Tân Phong gõ cửa căn hộ trên nhưng không có ai mở cửa.

Đến 16 giờ cùng ngày, khi Linh ra mở cửa căn hộ cho một nam thanh niên vào thì lực lượng công an cũng ập vào. Linh đã bỏ chạy và ném một túi đồ vật vào căn hộ 1C-24 bên cạnh. Khi kiểm tra, lực lượng công an phát hiện bên trong túi trên có chứa ma túy tổng hợp.

Sáng 14.10, cơ quan công an khám xét căn hộ của Linh và thu giữ hơn 80 viên ma túy tổng hợp cùng nhiều công cụ phục vụ cho việc chế biến, sử dụng ma túy tổng hợp.

Nguyễn Thị Thùy Linh là một tiếp viên tại các quán bar, vũ trường khu vực trung tâm TP.HCM và có mối quan hệ với nhiều người nước ngoài. Linh và đồng bọn khai nhận, chỉ là người bán ma túy thuê cho 1 số đối tượng khác. Hiện công an quận 7 đang mở rộng điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem