Trà My Top Model diện váy làm từ... bao cao su

Thứ năm, ngày 25/10/2012 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012, Trà My đã không ngần ngại diện trang phục được làm từ hơn 2.000 bao cao su, “khai pháo” cho chiến dịch “bình thường hóa bao cao su” lần 2.
Bình luận 0

Phát triển từ đề tài tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa của sinh viên Nguyễn Minh Tuấn, chiến dịch “bình thường hóa bao cao su” lần 2 chính thức trở lại tiếp tục đóng góp tiếng nói của mình đến cộng đồng, xã hội với nhiều ý nghĩa về chủ đề nhạy cảm này - “Bao cao su” vào ngày 1.12.2012 tới đây - Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS.

img
 

Là sản phẩm chính truyền tải thông điệp của dự án lần thứ 2 này - bộ thời trang đặc biệt làm từ bao cao su mang trong mình thông điệp của toàn dự án. Đây cũng là câu khẩu hiệu (slogan) của toàn chiến dịch - "Bình thường hóa bao cao su" - Bình thường để sống, để yêu, để hạnh phúc.

Bên cạnh Trà My, dự án “Chiến dịch bình thường hóa Bao Cao Su lần 2 năm 2012” còn có sự góp mặt của Top 5 Hoa Hậu Việt Nam – Phan Thị Mơ, siêu mẫu Ngọc Quyên, diễn viên Ngọc Thuận, ca sỹ Thảo Trang, ca sỹ Quốc Thiên, diễn viên Hứa Vĩ Văn và ca sỹ Hồng Mơ trong bộ ảnh “human fashion” hứa hẹn sẽ gây được nhiều ấn tượng với cộng đồng. Ngày 28.10 tới đây, các nghệ sỹ Việt sẽ chụp photoshoot bộ ảnh độc đáo này.

img
 
img
 
img

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem