Trần Hảo bị tố là kẻ cướp chồng trắng trợn

Thứ bảy, ngày 15/10/2011 08:50 AM (GMT+7)
Dân Việt – Gần đây, một số phương tiện truyền thông cho đăng tải tin tức, nữ diễn viên xinh đẹp Trần Hảo không hoàn hảo như mọi người nghĩ, cô đã cố tình ve vãn rồi sinh con cho đại gia, phá vỡ gia đình người khác.
Bình luận 0

Cuối tháng 5 vừa qua, Trần Hảo thông báo với báo giới tin vui sau khi hạ sinh cậu con trai đầu lòng, và từ đó đến nay nữ diễn viên có khuôn mặt khả ái cùng đôi mắt biết nói này ít xuất hiện trong các dự án phim ảnh mà thay vào đó cô chuyên tâm với vai trò làm vợ làm mẹ.

img
Hình ảnh Trần Hảo cùng chồng và thành viên mới hồi cuối tháng 5 vừa qua

Tuy nhiên những ngày gần đây, trên một số trang mạng giải trí Trung Quốc không ngừng đưa tin, cho rằng, chính Trần Hảo là người chủ động trong chuyện mang bầu và sinh con với người chồng hiện tại và đây là nguyên nhân khiến anh chồng đại gia này li dị vợ để đến với cô.

Ngay lập tức, vào hôm qua, Trần Hảo đã đăng tải một đoạn ngắn bộc bạch suy nghĩ của mình và thể hiện thái độ rất giận dữ trước tin tức không hay này.

“Đừng bắt nạt người quá đáng như vậy, mỗi người đều có giới hạn, xin đừng đưa những thông tin thất thiệt ảnh hưởng và làm tổn thương tôi, gia đình của tôi. Dù là tin tức giải trí cũng cần nói có sách mách có chứng, đừng biến tôi thành chủ đề bàn tán, tôi không cần những điều này để nổi tiếng…”

img
Gái một con Trần Hảo đẹp mặn mà hơn sau khi sinh
Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem