Trần Ngọc Lan Khuê đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013

Thứ hai, ngày 21/10/2013 09:03 AM (GMT+7)
Vượt qua 24 gương mặt xuất sắc có mặt tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, thí sinh Trần Ngọc Lan Khuê đã đạt cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam diễn ra vào lúc 21h15 ngày 20.10.2013.
Bình luận 0

Sau một chặng đường dài, chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã hoàn thành hành trình của mình đầy ấn tượng với 25 gương mặt xuất sắc cùng với 5 nội dung thi: Trang phục đồng diễn, trang phục Áo dài, trang phục Thể thao và 2 Bộ sưu tập: Ứng dụng và Ấn tượng. Và kết quả cuối cùng là 7 gương mặt sáng giá nhất đã được vinh danh với 3 giải thưởng chính.

Đó là giải nhất cúp Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 thuộc về Trần Ngọc Lan Khuê; Giải nhì cúp Bạc thuộc về Trần Minh Trung, Phan Hà Phương, Nguyễn Minh Tú; Giải cúp Đồng thuộc về Võ Ngọc Cảnh, Tô Uyên Khánh Ngọc, Phạm Thị Thu Thủy.

Trần Ngọc Lan Khuê
Trần Ngọc Lan Khuê. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Đêm chung kết cũng là đêm hội tụ của nhiều điều đặc biệt: Trước mỗi phần thi của thí sinh đều có những khách mời mở màn bằng các tiết mục chủ đề và sau đó các thí sinh sẽ trình diễn ngay trên nhạc nền, điều đó tạo sự kết nối và độc đáo trong suốt các phần thi của chương trình. Ngoài ra, 2 bộ sưu tập của Nhà thiết kế Công Trí cũng là những trang phục hoàn toàn mới và được thực hiện riêng cho đêm Chung kết.

Trần Ngọc Lan Khuê hạnh phúc, bất ngờ khi tên mình được xướng lên
Trần Ngọc Lan Khuê hạnh phúc, bất ngờ khi tên mình được xướng lên

Chia sẻ về các thí sinh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Giám khảo Jessica Minh Anh cho hay: “Các bạn rất tự tin và xuất hiện nhiều gương mặt triển vọng, nhưng các bạn thí sinh nên thể hiện mình rõ ràng hơn. Tôi tin rằng các bạn hoàn toàn có khả năng chinh phục các cuộc thi siêu mẫu trên thế giới nếu các bạn được đào tạo chuyên nghiệp.”

Ngoài ra giải thưởng phụ cũng đã được trao cho những thí sinh phù hợp: Hai giải Hình thể thuộc về: Nguyễn Thế Anh, và Trần Thùy Linh. Hai giải Phong cách thuộc về: Bùi Quang Tuấn, và Lại Thị Thanh Hương. Hai giải Tài năng thuộc về: Bùi Thành Trung và Nguyễn Thị Lệ Quyên.

7 thí sinh đoạt giải tại Siêu mẫu Việt Nam 2013
7 thí sinh đoạt giải tại Siêu mẫu Việt Nam 2013

Hai giải Gương mặt trẻ triển vọng thuộc về: Trần Mỹ Huyền, SBD 02 và Nguyễn Thị Kim Nhung, SBD 14. Giải Làn da đẹp do nhà tài trợ Vaseline trao tặng thuộc về: Nguyễn Thị My Lê, SBD 20. Giải Gương mặt đẹp do nhà tài trợ Pond’s trao tặng thuộc về: Tạ Hoàng Diễm Hương, SBD 26. Giải Khán giả bình chọn thuộc về: Tô Uyên Khánh Ngọc, SBD 01.

Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem