Trần Quán Hy lại dính scandal với người mẫu

Thứ ba, ngày 10/01/2012 07:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau scandal ảnh nhạy cảm với người mẫu tuổi teen Xie Zhihui, Trần Quán Hy lại dính phải rắc rối mới khi hôm qua một tạp chí đã đăng ảnh của nam diễn viên này cùng một người mẫu sinh năm 1988.
Bình luận 0

Bức ảnh được cắt từ video bắt đầu lưu truyền trên mạng từ chiều Chủ nhật và ngay lập tức tờ Oriental Sunday đã cho đăng tải trên trang nhất số ra hôm qua 9.1.

img
Trần Quán Hy lại trở thành nhân vật chính trên báo

Tờ Oriental Sunday cũng cho hay, có vẻ như tuyên bố “sẽ không xảy ra việc tương tự” của Quán Hy sau sự việc với với người mẫu tuổi teen Xie Zhihui chỉ là lời hứa suông và giả dối, nhằm qua mặt người hâm mộ.

Lần này, mỹ nhân dính rắc rối với Quán Hy là người mẫu, ca sĩ, diễn viên Văn Vịnh San, có tên tiếng Anh Janice Man, sinh năm 1988.

img
Lần này là với người mẫu, diễn viên Hongkong Văn Vịnh San

Văn Vịnh San tham gia các hoạt động giải trí từ năm 14 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng nhờ khuôn mặt khả ái, hiện đang đầu quân cho công ty giải trí nổi tiếng. Được biết, Văn Vịnh San cũng từng gây chú ý khi hẹn hò với chàng trai máu mặt, giàu có, tuy nhiên cách đây vài tháng đã có nhiều tin đồn cả hai đã chia tay.

Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem