Trần Quán Hy vừa hát vừa mếu máo khóc

Thứ năm, ngày 22/12/2011 13:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tham gia hát kỷ niệm tại một quán bar vào tối qua, trong vòng vây của người hâm mộ và trước tình cảm yêu mến của khán giả, anh chàng sát gái Trần Quán Hy đã không kìm được nước mắt, và khóc như một đưa trẻ.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, nhiều trang mạng giải trí Trung Quốc đưa tin, sau khi trở lại làng giải trí, không chỉ là diễn viên, chạy sô các sự kiện Trần Quán Hy còn chấp nhận đi hát ở các quán bar để kiếm thêm thu nhập.

Vào tối qua 21.12, anh chàng sát gái của showbiz đã được mời hát kỷ niệm sinh nhật 10 năm của một quán bar tại tỉnh Hồ Nam.

img
 

Trong vòng vây và tình cảm yêu mến của rất đông fan dành cho mình, Trần Quán Hy đã không kìm được nước mắt, vừa hát vừa nhảy múa rồi khóc như một đứa trẻ.

“Các bạn, những người yêu mến tôi đã không ghét bỏ và xa lánh tôi, họ vẫn ở bên và dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Tôi quá xúc động” – Quán Hy chia sẻ.

Có thông tin, để mời được Trần Quán Hy tham gia lễ mừng sinh nhật 10 năm này, chủ của quán bar đã chi ra số tiền không nhỏ, sáu số 0 cho một đêm duy nhất, với nội dung chỉ hát và chưa có tiết mục tặng ảnh hay cho chữ ký.

img
 
img
 
img
img
 
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem