Trần Thu Hà "đốt lửa" Không gian âm nhạc

Thứ tư, ngày 07/09/2011 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không gian âm nhạc số 6 với tựa đề “Đốt lên thành lửa” sẽ giới thiệu giọng ca Trần Thu Hà và Ban nhạc Ngũ Cung vào 19 giờ 30 các ngày 23,24 và 25.9 tại Hà Nội.
Bình luận 0

“Đốt lên thành lửa” sẽ là đêm nhạc được ca sĩ Trần Thu Hà thể hiện lại những ca khúc của các nhạc sĩ Ngọc Đại, Trần Tiến, Quốc Bảo, Đỗ Bảo... một thời đã đưa tên tuổi của cô lên vị trí diva làng nhạc Việt.

img
Ca sĩ Trần Thu Hà. Ảnh Samuel Hoang

Ngoài ra cô cũng giới thiệu hai ca khúc mới trong album "Hát ru" và hai ca khúc mới trong album của Whodat "Minimal Beasts". Trần Thu Hà sở hữu một giọng hát tinh tế nhiều cảm xúc nhưng lạnh, đôi khi rất lý trí một cách thông mình, cùng một tư duy âm nhạc nhiều tìm tòi tiên phong. Tất cả đã tạo ra cho Trần Thu Hà một thế giới âm nhạc riêng biệt, ở đó cô cũng có những khán giả riêng biệt.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của Ban nhạc Ngũ Cung với sự sôi động đậm chất rock sẽ đến với khán giả Thủ đô. Ban nhạc sẽ chơi một số sáng tác của nhóm và đặc biệt sẽ kết hợp Trần Thu Hà trong một số bản hits đặc biệt của cô. Các ca khúc sẽ được nhạc sĩ Trần Thanh Phương hòa âm lại để dung hòa hai cá tính giữa Hà Trần và Ngũ Cung để tạo những hiệu quả nghe mới lạ cho các ca khúc đã quen thuộc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem