Trên 80% người Hà Nội ưu tiên dùng hàng Việt

Thứ sáu, ngày 19/10/2012 09:48 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo số liệu điều tra của Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, 83% số người tiêu dùng được hỏi cho biết đã nhận thức rõ vai trò của mình đối với sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam.
Bình luận 0

Sau 3 năm triển khai cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, các doanh nghiệp của Hà Nội đã tổ chức 77 phiên chợ Việt, 36 phiên chợ Tết và gần 360 chuyến bán hàng lưu động, đưa hàng Việt về các huyện ngoại thành, khu công nghiệp, khu chế xuất phục vụ người tiêu dùng.

Bằng uy tín và chất lượng sản phẩm, hàng Việt đã dần tạo được niềm tin đối với khách hàng. Theo số liệu điều tra của Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, 83% số người tiêu dùng được hỏi cho biết đã nhận thức rõ vai trò của mình đối với sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem