Triệt phá trường gà lớn, bắt hàng trăm con bạc

Thứ hai, ngày 17/09/2012 09:48 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trường gà hoạt động được vài tuần nay nằm trong vườn cây ăn trái của cha bà Dung. Xung quanh được rào lưới B40, mỗi ngày có khoảng 300 lượt người lui tới để đá gà ăn tiền.
Bình luận 0

Chiều 15.9, Công an tỉnh Tiền Giang đã tổ chức vây ráp trường gà của Dung "đại gia" ở xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây (Tiền Giang). Cơ quan công an đã tạm giữ vợ chồng chủ trường gà là Võ Thị Phương Dung - Võ Trung Du và gần 100 người tham gia đá gà đã. Tang vật gồm gà nòi, hàng chục xe máy, mã tấu, khoảng 100 triệu đồng bị cảnh sát tạm giữ.

img
Vợ chồng Dung đại gia bị bắt tại trường gà. Ảnh CA TPHCM

Một lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, trường gà hoạt động được vài tuần nay nằm trong vườn cây ăn trái của cha bà Dung. Xung quanh được rào lưới B40, mỗi ngày có khoảng 300 lượt người lui tới để đá gà ăn tiền. Sáng 16.9 cơ quan điều tra ra lệnh tạm giữ hình sự vợ chồng Dung - Du về hành vi tổ chức đánh bạc và trên 90 người có hành vi đánh bạc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem