Trước đêm của Backstreet Boys: "Phe" quây kín "fan"

Thứ bảy, ngày 26/03/2011 17:32 PM (GMT+7)
Dân Việt -Tối nay, 26.3, Backstreet Boys sẽ biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Dù vậy đến tận cuối giờ chiều nay, theo quan sát của phóng viên Dân Việt, tại Mỹ Đình, dân phe vé còn nhiều hơn fan.
Bình luận 0

Ngay từ đầu giờ chiều, Tuấn Anh - sinh viên khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, được một người bạn chở đến quảng trường sân vận động Mỹ Đình để tìm cách bán đi chiếc vé hạng A giá 2 triệu đồng mà cậu mua vài ngày trước đó.

Tưởng như sức nóng của ban nhạc nổi tiếng thế giới sẽ giúp cậu sinh viên này nhanh chóng “thanh toán” chiếc vé, nhưng đợi cả buổi chiều mà chiếc vé vẫn nằm gọn trong tay Tuấn Anh.

img
Chiếc vé hạng A của Tuấn Anh được trả giá 20 nghìn đồng.

Theo lời Tuấn Anh, cũng có một số dân phe vé hỏi thăm, tuy nhiên, mức giá mà họ đưa ra chênh lệch một trời một vực. “Có người trả ba trăm, có người hai trăm, thậm chí là 20 nghìn đồng. Mà vé của em là hạng A, ngồi ngay sát sân khấu luôn đấy”, Tuấn Anh chán nản nói.

Vốn là một fan của Backstreet Boys, Tuấn Anh đã mua chiếc vé hạng A này từ vài hôm trước đó, tuy nhiên tai nạn ập xuống, cậu bất ngờ bị gãy chân. “Chân đau thế này, vào xem cũng không được, em đành nhờ bạn chở đến đây bán vé. Nhưng giờ bán thì rẻ quá, tiếc tiền lắm...”, Tuấn Anh than thở.

img
Đội ngũ phe vé đông đảo

Giống như Tuấn Anh, các phe vé cũng gặp một ngày thiếu may mắn, khi bán chẳng được bao nhiêu mà giá vé liên tục bị hạ xuống.

Thấy chúng tôi quanh quẩn ở khu vực cổng, một nhân viên cũng chào giá vào xem Backstreet Boys biểu diễn. “300 nghìn đồng cho hai người, anh dẫn chú vào tận nơi rồi mới thu tiền, ok không”. Thấy chúng tôi từ chối, anh này quấy quả bỏ đi.

Theo lời những người bán vé ngoài luồng ở đây, đến chiều nay, giá vé hạng A chỉ còn khoảng trên dưới 1 triệu đồng/cặp. Còn những vé hạng B, C, D thì rất khó bán, vì chẳng ai hỏi cả.

Vì lẽ đó, mà mỗi khi có người hỏi, khoảng chục dân phe lại bâu vào xung quanh để chào mời, nào là vé hạng sang, giảm giá…, nhưng phần nhiều đều nhận được cái lắc đầu từ phía khách hàng.

Cầm gần chục vé hạng A trong tay nhưng một người phụ nữ phe vé cho biết: “Từ giờ đến tối, chắc bán được một hai cái thôi. Chẳng có khách hàng đâu. Sự kiện này hết hot rồi”.

img
Đội ngũ phe vé quây kín khách hàng

Thở dài thườn thượt, trước khi đi, cô này còn buông lại một câu: “Không bán được thì đành bỏ thôi chứ biết làm sao?”.

img
Nhân viên soát vé cho rằng, phải đến sát giờ biểu diễn thì fan hâm mộ mới kéo đến

Theo quan sát của phóng viên, cả buổi chiều có rất ít người vào hỏi mua trong quầy vé chính thức nằm ở cổng sân vận động Mỹ Đình.

Trước thông tin giá vé bất ngờ hạ thấp, một nhân viên kiểm soát vé cho biết: “Chúng tôi sẽ tăng cường kiểm soát, không thể có chuyện chênh lệch giá vé cao như thế được. Có thể chợ đen đang bán vé giả.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem