Trương Bá Chi cười hết cỡ trong buổi ra mắt phim

Thứ năm, ngày 03/11/2011 14:02 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim “Danh môn nữ tướng” được tổ chức tại Thượng Hải tối qua 2.11, nữ diễn viên Trương Bá Chi khiến các khán giả và phóng viên bất ngờ khi cô là người pha trò, mang đến đến trận cười thả ga cho mọi người.
Bình luận 0

Sau buổi họp báo ra mắt phim khá hoành tráng tại Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 1.11, hôm qua ê kíp bộ phim Danh môn nữ tướng lại tiếp tục đến Thượng Hải để giới thiệu phim mới, với dàn diễn viên chính gồm Trương Bá Chi, Lưu Hiểu Khánh, Nhậm Hiền Tề, Châu Hải Mi…

img
 

Tại buổi họp báo, Bá Chi chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô hợp tác với đạo diễn Trần Huân Kỳ (Frankie Chan), và xuyên suốt bộ phim với vai Mộc Quế Anh cô đã gặp không ít khó khăn trong những phân cảnh thể hiện tài võ nghệ. Bá Chi còn tâm sự, diễn xuất bên cạnh nữ diễn viên quá nổi tiếng Lưu Hiểu Khánh cũng là thử thách không nhỏ với cô.

img
 
img
 
img
Không chỉ mang đến cho khán giả những tâm sự chân thật, Bá Chi còn khiến mọi người cười nghiêng ngả với màn pha trò của cô.

Bộ phim Danh môn nữ tướng do Thành Long (Jackie Chan) sản xuất, Trần Huân Kỳ làm đạo diễn. Phim lấy bối cảnh thời Bắc Tống của Trung Quốc ở thế kỷ 10, trong đó Trương Bá Chi vào vai nữ tướng Mộc Quế Anh, phải đóng rất nhiều cảnh chiến đấu, mặc áo giáp nặng nề và sử dụng đạo cụ gươm đao.

Phim sẽ được công chiếu từ ngày 18.11 tới.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem