Rộ tin đồn đại gia trẻ theo đuổi Bá Chi

Thứ hai, ngày 24/10/2011 16:05 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một tờ báo của Hongkong (Trung Quốc) đã cho đăng tải tin gây sốc này cùng hình ảnh đại gia trẻ tuổi. Người đó không ai khác chính là ông chủ kiêm người quản lý mới của Bá Chi ở công ty giải trí AEG (Tân Á Châu).
Bình luận 0

Hôm 21.10 vừa qua, tạp chí 3weekly của Hongkong khiến dân tình xôn xao bằng tin ông chủ AEG Dư Mẫn Hưng – người sở hữu khối tài sản 2 tỷ nhân dân tệ, đang cố theo đuổi Trương Bá Chi.

img
 

Theo tạp chí này, không phải vô cớ cách đây mấy tháng Bá Chi ký được hợp đồng độc quyền trị giá hàng trăm tỷ đồng để về đầu quân cho công ty này. Theo đó, chính Dư Mẫn Hưng đã dùng khối tài sản kếch sù của mình lôi kéo nữ diễn viên Hongkong chuyển hướng hoạt động sang Đại lục.

Tuy nhiên, vào hôm qua, một vài phóng viên đã liên lạc với Dư Mẫn Hưng và ông chủ của AEG đã tỏ ra rất tức giận và cho biết “Hoàn toàn là những tin bịa đặt, hết sức vô lý”.

Trả lời cánh báo chí, Dư Mẫn Hưng khẳng định: “Bá Chi đơn giản là người bạn tốt của tôi, chúng tôi đơn thuần chỉ là quan hệ ông chủ - nghệ sĩ. Tôi là đàn ông đã có gia đình. Những tin tức này đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến vợ tôi, con trai tôi, gia đình tôi và danh tiếng cá nhân tôi. Hơn nữa vợ tôi và Bá Chi còn là những người bạn rất tốt, các con tôi và Lucas lại khá thân nhau”.

Dư Mẫn Hưng còn cho hay anh thông qua luật sư của mình gửi thư đến tạp chí 3weekly và chuẩn bị các thủ tục cần thiết khởi kiện tạp chí này.

Theo Fun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem