Trương Bá Chi giận dữ trước tin "thân mật với Quán Hy"

Thứ năm, ngày 19/05/2011 16:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 18.5, bà xã của Tạ Đình Phong đã rất giận dữ ra thông báo với giới truyền thông, phủ nhận chuyện cô cùng Quán Hy đi cùng chuyến bay và thân mật, tíu tít với nhau.
Bình luận 0

Trước đó, cách đây mấy ngày tờ "Apple Daily" đã đưa thông tin Bá Chi đã quá thân mật, tình cảm với người gây ra cơn sóng clip sex hồi năm 2008 khi có dịp tái ngộ trên cùng một chuyến bay.

Thông tin do "Apple Daily" tung ra khiến những ai quan tâm đến vợ chồng Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong đều sửng sốt và khó hiểu.

img
Hình ảnh Trương Bá Chi tại Đài Loan hôm 7.5.

Theo đó, tờ "Apple Daily" còn miêu tả rất chi tiết kèm theo hình ảnh minh họa rất sinh động, cả Bá Chi và Quán Hy đã ngồi cạnh nhau trong suốt chặng đường từ Đài Loan (Trung Quốc) về lại Hongkong, cười nói ríu rít, lại còn lấy điện thoại để chụp ảnh.

Phản ứng trước tin tức thất thiệt, hôm qua, đích thân Trương Bá Chi đã ra thông báo với giới truyền thông, phủ nhận hoàn toàn sự việc này và chỉ ra hai điểm sai sự thật.

img
Hôm 8.5, Trần Quán Hy cũng có mặt ở Đài Loan cùng Châu Kiệt Luân để tham gia một sự kiện.

“Đầu tiên, báo chí nói tôi về Hongkong trên chuyến bay lúc 20 giờ ngày 8.5 của hãng Cathay Pacific, nhưng thực tế buổi chiều hôm đó tôi đã có mặt ở Hongkong để tham gia chụp hình cho một tạp chí. Thứ hai, hãng Cathay Pacific không có chuyến bay nào từ Đài Loan về Hongkong vào khung giờ đó.

Ngoài ra, hôm 8.5, Trần Quán Hy vẫn ở lại Đài Loan để cùng Châu Kiệt Luân tham gia sự kiện do thương hiệu Tide tổ chức, thì làm sao đáp chuyến bay về Hongkong được. Vì vậy hy vọng rằng các phương tiện truyền thông có thể tôn trọng sự thật và tôn trọng người khác”.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem