Trương Bá Chi làm cô dâu với Cổ Thiên Lạc

Thứ tư, ngày 01/12/2010 14:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phải chăng ngôi sao của phim “Vô Cực” Trương Bá Chi đã bỏ đấng phu quân là Tạ Đình Phong để theo người mới?
Bình luận 0

Thật ra, những hình ảnh về lễ cưới của Trương Bá Chi và Cổ Thiên Lạc chỉ là những cảnh quay mới nhất của ê kíp bộ phim Tối cường hỷ sự. Và hôm 30-11, cả hai nhân vật chính cùng đoàn làm phim đã có cảnh quay như ý tại Ma Cao (Trung Quốc).

img
 

Đây không phải là lần đầu tiên Trương Bá Chi đóng cặp với Cổ Thiên Lạc, tuy nhiên hình ảnh về đám cưới lãng mạn của hai diễn viên xinh đẹp và lãng tử vẫn thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả và giới truyền thông.

img
 
img
 
img
 

Theo lời đạo diễn Hoàng Bách Minh, tuy đây là lần thứ sáu vào vai đôi tình nhân nhưng chắc chắn hai diễn viên chính sẽ mang lại những cảm nhận mới mẻ và chắc chắn Trương Bá Chi – Cổ Thiên Lạc là cặp đôi ăn ý và đẹp nhất của điện ảnh Hongkong.

img
 

Tối cường hỷ sự là dự án phim lớn của điện ảnh Hongkong. Ngoài Trương Bá Chi, Cổ Thiên Lạc, phim còn có sự tham gia của Lưu Gia Linh, Chân Tử Đan, Hùng Đại Lâm, Đỗ Văn Trạch, Uông Viên Viên…

Phim Tối cường hỷ sự dự kiến ra mắt vào tháng 2-2011.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem