Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong chính thức li hôn

Thứ ba, ngày 23/08/2011 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 22.8, đại diện công ty quản lý của Trương Bá Chi đã gửi thông báo đến toàn thể báo giới và người hâm mộ tuyên bố, cuộc sống vợ chồng giữa Bá Chi và Tạ Đình Phong đã hoàn toàn chấm dứt.
Bình luận 0

Thông cáo được phát ra lúc 15 giờ ngày 22.8 bởi công ty giải trí châu Á EAG, chấm dứt hoàn toàn những tin tức ồn ào về cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hongkong suốt mấy tháng qua.

img
 
img
Cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm giữa Bá Chi - Đình Phong đã chấm dứt với bản thông báo được gửi đến báo giới vào chiều 22.8

Thông báo nói rõ “Tôi - Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chính thức tuyên bố chúng tôi đã li dị vì những khác biệt về tính cách. Mọi vấn đề liên quan đến việc ly hôn đều được chúng tôi thảo luận và thống nhất một cách êm thấm. Chúng tôi đã thống nhất cùng nhau nuôi dạy hai con, bảo đảm cho chúng cuộc sống hạnh phúc tới khi trưởng thành.

Chúng tôi hy vọng các phương tiện truyền thông khi đưa tin về cuộc ly hôn này cần chính xác và khách quan, tránh những suy đoán vô căn cứ. Chúng tôi cũng hy vọng tất cả các bạn đừng nên bàn tán hay bận tâm quá nhiều, hãy để mọi việc diễn ra tự nhiên và hai con của chúng tôi lớn lên trong yên bình, hạnh phúc.

Sau tuyên bố này, chúng tôi sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến việc ly hôn này”.

Được biết, đây là kết quả có được sau cuộc đàm phán thâu đêm kéo dài đến 16 tiếng đồng hồ giữa Bá Chi và Đình Phong. 

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem