Trương Ngọc Ánh diện đầm đỏ quyến rũ

Thứ năm, ngày 10/01/2013 07:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh vừa được hãng mỹ phẩm nổi tiếng Oriflame công bố chính thức làm đại sứ thương hiệu cho Oriflame tại Việt Nam
Bình luận 0

Lần đầu tiên Oriflame Việt Nam có đại sứ thương hiệu kể từ khi được thành lập tại Việt Nam vào năm 2003. Việc lựa chọn diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu, nhằm mục đích thực hiện sứ mệnh của Oriflame trong việc giúp đỡ các trẻ em nghèo và kém may mắn có một cuộc sống tốt hơn.

img
 

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Ánh yêu thích việc hợp tác với Oriflame không chỉ với vai trò Đại sứ thương hiệu, mà bên cạnh đó với Oriflame, Ánh sẽ có thêm cơ hội được cùng san sẽ yêu thương đến các trẻ em thiếu mắn thông qua chương trình từ thiện của Oriflame”.

img
 

Cũng trong dịp công bố đại sứ thiện chí, Oriflame và Đại sứ từ thiện Trương Ngọc Ánh cũng đã trao chứng nhận hợp tác với Trung tâm bảo trợ trẻ em Tam Bình thông qua chương trình “San sẻ Yêu Thương” với với mục đích bảo trợ cho trẻ em tại Trung tâm Tam Bình, theo đó mỗi sản phẩm bán ra của Oriflame thí Oriflame sẽ trích một số tiền nhất định trên mỗi sản phẩm cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em Tam Bình .

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem