Trương Ngọc Ánh quyến rũ ngọt ngào, hút mọi ánh nhìn

Thứ ba, ngày 25/06/2013 12:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm 24.6, Trương Ngọc Ánh vừa được vinh danh tại triển lãm “Bàn tay thiên thần” tại TPHCM gây quỹ từ thiện “Ước mơ của Thúy”. Sau thời gian dài thăm gia đình tại Mỹ, Trương Ngọc Ánh trở lại quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.
Bình luận 0

Với bộ đầm hoa không cầu kỳ, nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn rất mặn mà và quyến rũ. Chị nói, hôm nay rất tiếc đã không đưa cả gia đình tới dự buổi triển lãm được, vì mọi người còn đang mệt vì lệch múi giờ. Chị sẽ mang tác phẩm đôi tay của mình về nhà, tặng cho con gái yêu Bảo Tiên.

Quỹ “Bàn tay thiên thần” từng thực hiện việc in đúc khuôn mẫu đôi tay của Trương Ngọc Ánh. Theo những người thực hiện, đây là một biểu tượng của giá trị tinh hoa về sự khéo léo, đảm đang và đức hy sinh của người phụ nữ.

Triển lãm “Bàn tay thiên thần” lần này giới thiệu hơn 40 tác phẩm là mẫu đúc những đôi tay tài hoa của những tên tuổi lớn trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Các tác phẩm là đôi bàn tay đã được đúc khuôn mẫu (mỗi tác phẩm chỉ có hai bản dành cho nhân vật và ban tổ chức).

Tại buổi triển lãm, một số tác phẩm đã được bán với giá từ 120 - 150 triệu và được đóng góp vào quỹ Ước Mơ Của Thuý - một quỹ chuyên giúp cho bệnh nhi ung thư nhiều năm nay.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, dù còn rất nhiều công việc tại Mỹ, nhưng chị vẫn quyết định bay về Việt Nam để kịp tham dự triển lãm. “Đây không đơn thuần là một triển lãm nghệ thuật, nó còn mang ý nghĩa xã hội. Giúp các em bé bị ung thư, đó là niềm thương yêu và chia sẻ cũng như trách nhiệm của tất cả chúng ta” - chị nói.

Trương Ngọc Ánh đang dồn nhiều tâm sức cho các dự án kinh doanh và nghệ thuật mà chị theo đuổi. “Có thể nói, thời gian này là thời điểm vàng cho những dự án, nên tôi cố gắng dồn tâm sức để làm việc”, chị nói. Trương Ngọc Ánh đang ráo riết tập luyện võ thuật để chuẩn bị vào một dự án phim tâm lý hành động sẽ khởi quay trong tháng 7.2013.

img
Triển lãm “Bàn tay thiên thần” lần này giới thiệu hơn 40 tác phẩm là mẫu đúc những đôi tay tài hoa của những tên tuổi lớn trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam
img
Trương Ngọc Ánh cũng nghệ sỹ Thành Lộc
img
Trương Ngọc Ánh cùng họa sỹ Văn Dương Thành
img
 
img
Trương Ngọc Ánh cùng nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9
img
Quỹ “Bàn tay thiên thần” từng thực hiện việc in đúc khuôn mẫu đôi tay của Trương Ngọc Ánh
img
Nghệ sỹ kèn Saxophone Trần Mạnh Tuấn cũng đến dự.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem