Trương Tử Lâm khoe chân dài thẳng tắp

Thứ năm, ngày 24/03/2011 14:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hoa hậu Thế giới 2008 trở thành trung tâm của buổi ra mắt phim với chiếc váy đỏ rực cùng những đường cắt táo bạo, vừa để lộ lưng thon, vòng một hững hờ, vừa khoe đôi chân dài thẳng tắp.
Bình luận 0

Hôm qua, bộ phim The Underdog Knight 2 của đạo diễn Đinh Thịnh mà Trương Tử Lâm góp mặt đã có buổi ra mắt tại Bắc Kinh, Trung Quốc,  chuẩn bị cho ngày công chiếu vào 1.4 tới. Ngoài cựu hoa hậu còn có các diễn viên khác Lưu Diệp, Tiêu Ân Tuấn, Lưu Thừa Tuấn…

img
 
img
 

Trong chiếc váy đỏ rực ôm sát cơ thể, với đường cắt táo bạo ở lưng, Trương Tử Lâm thu hút nhiều ống kính của phóng viên.

The Underdog Knight 2 (Ngạch Hán 2) là bộ phim hành động tiếp nối phần một thành công năm 2008. Đây cũng chính là bộ phim điện ảnh đầu tiên Trương Tử Lâm tham gia, trong đó có những cảnh quay khá nóng, tắm khỏa thân, và cựu hoa hậu chấp nhận mạo hiểm, thử sức với cảnh nude mà không cần người đóng thế.

img
 

Chia sẻ về cảnh quay khá nhạy cảm, Trương Tử Lâm cho biết “Đây là cảnh tôi diễn xuất cùng nam diễn viên Lưu Diệp, rất khó nhằn, nhìn vào mắt bạn diễn tôi nhận thấy anh ấy cũng lo lắng và sợ sệt giống mình”.

img
 

Dự kiến The Underdog Knight 2 sẽ công chiếu tại Trung Quốc đúng ngày Cá tháng Tư.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem