Trương Tùng Lan chuẩn bị gì cho HH châu Á - TBD?

Thứ ba, ngày 27/09/2011 09:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tham dự Hoa hậu châu Á - TBD 2011, ngoài các trang phục do NTK lo liệu cho cuộc thi, Hoa khôi Hạ Long Trương Tùng Lan còn chuẩn bị bài múa “Việt Nam - Quê hương tôi” với áo tứ thân để tham dự phần thi tài năng.
Bình luận 0

Trương Tùng Lan, Hoa khôi Hạ Long, Top 10 HHVN 2010 cao 1.7m và có số đo ba vòng 83 – 60 – 88. Cô đã tốt nghiệp Viện Đại học Mở Hà Nội và đang theo đuổi niềm đam mê của mình là người mẫu và MC.

Hiện cô đang theo học khóa Đào tạo diễn viên truyền hình của Trung tâm sản xuất phim truyền hình – ĐTHVN.

 img
Người đẹp vùng Mỏ đã sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu châu Á - TBD 2011

Đại diện Elite Việt Nam cho biết, Tùng Lan là người đã có kinh nghiệm 4 năm trong lĩnh vực người mẫu và hơn 1 năm trong lĩnh vực MC. Gương mặt đậm chất Á đông và tính tình hòa đồng – thân thiện sẽ giúp Tùng Lan có sự tự tin khi bước vào cuộc thi Miss Asia Pacific.

Trang phục truyền thống tham dự phần thi trang phục dân tộc của Tùng Lan do NTK Lan Hương đảm trách. Đó là 1 bộ áo dài được thiết kế trên chất liệu nhung kết hợp với thổ cẩm của dân tộc Dao đưa lên họa tiết lên áo, với cách phối màu rực rỡ và bắt mắt.

Điểm mạnh của NTK Lan Hương vẫn là thêu tay truyền thống, nhưng với bộ trang phục này, các họa tiết được thêu theo cách của người dân tộc chứ không phải cách của người Kinh theo truyền thống. Những phụ kiện đi kèm như kiềng bạc cũng được phối hợp với thổ cẩm và được chăm chút rất tỉ mỉ.

Trang phục hàng ngày, trang phục dự tiệc và trang phục dạ hội của Tùng Lan được các NTK của Ivy Moda thiết kế riêng phù hợp với vóc dáng và cá tính của cô. Ngoài ra, Tùng Lan còn được nhà tạo mẫu tóc Minh Phương hướng dẫn cách chăm sóc tóc, tạo kiểu dáng tóc phù hợp với trang phục, được chuyên gia trang điểm Quốc Hưng hướng dẫn các cách trang điểm.

Tùng Lan cũng chuẩn bị cho mình bài múa để tham gia phần thi tài năng mang tên “Việt Nam – Quê hương tôi”, bài múa được thể hiện cùng áo tứ thân và nón quai thao được NTK Cao Minh Tiến thiết kế riêng cho cô.

Cùng với phần tập huấn các kỹ năng tham dự cuộc thi từ Elite Việt Nam va được chuẩn bị khá kỹ càng trong hơn 1 tháng qua, Lan đã sẵn sàng lên đường vào ngày 1.10 để chính thức tham gia cuộc thi.

Năm nay cuộc thi Hoa hậu châu Á - TBD quy tụ hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới. Cuộc thi sẽ chọn ra Top 15, Top 7, Á hậu 2, Á hậu 1 và Hoa hậu. Ngoài ra cuộc thi còn có các giải phụ như: Hoa hậu Ảnh, Trang phục dân tộc đẹp, trình diễn trang phục dân tộc Hàn Quốc đẹp, Trang phục Dạ hội, Nữ hoàng Trang sức, Hoa hậu Biển, Hoa hậu Tài năng, Dance Queen, Hoa hậu Thân thiện.

Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 15.10 tại sân khấu ngoài trời Busan Yacht Cente, Busan với sức chứa 8.000 Trước khi diễn ra vòng chung kết, các thí sinh sẽ cùng nhau có những hoạt động tại Seoul, đảo Jeju, Kyongju, Jinju city, JeongSun city, Hàn Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem