Trương Tùng Lan múa nón quai thao, học tiếng Hàn

Thứ sáu, ngày 30/09/2011 06:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á - TBD tại Hàn Quốc, Hoa khôi Hạ Long - Trương Tùng Lan hiện đã hoàn thành tiết mục múa nón quai thao. Cô còn học một số câu nói giao tiếp cơ bản bằng tiếng Hàn.
Bình luận 0

Trương Tùng Lan đã có hơn một tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu châu Á - TBD 2011 diễn ra từ ngày 1 đến 15.10 tại Seoul, Hàn Quốc. Hiện nay cô đã hoàn thành tập luyện bài múa mang tên "Việt Nam quê hương tôi" và cảm thấy khá hài lòng với tiết mục dự thi này của mình.

img
Trương Tùng Lan ôn tập điệu múa cho phần thi tài năng
img

Bài múa mà Tùng Lan thể hiện khoe được nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt qua những động tác mô tả các công việc của phụ nữ Việt Nam chăm làm và năng động. Đặc biệt, chiếc nón quai thao với họa tiết hình hoa sen cũng là một đạo cụ mà Lan muốn giới thiệu với bạn bè quốc tế về Quốc hoa của Việt Nam.

img
Học cách trình diễn...
img
... và cách tạo dáng trước ống kính

Bên cạnh việc tập luyện các kỹ năng biểu diễn, kỹ năng giao tiếp, cười và thể hiện trước ống kính, Tùng Lan còn cùng đại diện của Elite tìm hiểu về các thí sinh trong cuộc thi lần này, xem lại tư liệu về các cuộc thi trước, tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc cũng như con người Hàn Quốc.

img
Tùng Lan cùng Thúy Hằng thảo luận phân tích các ưu - nhược điểm và tìm hiểu về các thí sinh cũng như cuộc thi
img

Theo Elite Việt Nam, Trương Tùng Lan đã học một số câu nói giao tiếp cơ bản tiếng Hàn. Ngoài ra, Lan còn được sự hỗ trợ của Hương Giang - đã từng thi tại Hàn Quốc trong cuộc thi Miss Global Beauty Queen tháng 5 vừa qua.

Cô được Hương Giang chia sẻ những kinh nghiệm và những trải nghiệm tại Hàn Quốc, các cách văn hóa ứng xử với các thí sinh cũng như bí quyết để có thể "tỏa sáng" trong cuộc thi. Hai người đẹp còn cùng nhau đi lễ chùa để xin được bình an và may mắn.

img
Tùng Lan và Hương Giang đi lễ chùa cầu bình an và may mắn
Ảnh: Cuongnet
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem