Từ “chẳng hạnh phúc nào giá rẻ” đến “không yêu ai không yêu mình”

Chủ nhật, ngày 04/11/2012 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với Đan Lê, chẳng có hạnh phúc nào giá rẻ; Phan Anh dù là vợ chồng vẫn hẹn hò mặn nồng; theo Dương Yến Ngọc, có được đàn ông tốt là kiếm được kho báu; Lê Hiếu không yêu ai khi họ không yêu mình…
Bình luận 0
img
Chủ nhân những phát ngôn ấn tượng tuần qua

Diễn viên, MC Đan Lê: Chẳng có hạnh phúc nào giá rẻ

img

“Chẳng có hạnh phúc nào giá rẻ, hạnh phúc nếu rẻ mạt thì chẳng được con người ta trân trọng, khao khát đến thế.

(…) Mỗi người có kỳ vọng riêng về hạnh phúc nên sẽ không có mẫu số chung cho quan niệm thế nào là hạnh phúc. Có câu nói thế này: “Ai mong cầu càng ít, hạnh phúc của họ càng lớn; ai ước vọng càng ít, tự do của họ càng nhiều”.

Tôi không có nhiều tham vọng nên hạnh phúc cũng rất giản đơn. Tôi không đau đầu vì hàng hiệu, không vật vã vì sự nổi tiếng, cũng không phải hối tiếc quá khứ và luôn trân trọng những gì mình có. Sống với người yêu thương và có mục tiêu lành mạnh để phấn đấu, như thế đủ rồi phải không (cười)?” (Theo Mốt & Cuộc sống)

MC Phan Anh: Dù là vợ chồng vẫn hẹn hò mặn nồng

img

“Cô ấy đã được đào tạo bản lĩnh từ những năm chúng tôi yêu nhau rồi nên giờ cao thủ lắm (cười lớn). Nguyên tắc của vợ tôi là những gì không thấy coi như không biết. Và điều cô ấy biết rõ nhất là chúng tôi vẫn yêu nhau như ngày xưa, dù là vợ chồng thì vẫn có những hẹn hò mặn nồng. Có lần, bạn cô ấy cũng đã đặt câu hỏi như thế này, cô ấy cười và nói: ngoại tình ư, kệ chứ, nếu như trái tim tôi đủ lớn.

(…) Cô ấy không buồn khi đọc những gì báo chí viết. Vợ tôi bảo rằng, những điều mình thấy hàng ngày, cảm nhận hàng ngày còn không tin, lại đi tin những thứ nghe người khác nói lại sao.

(…) Chúng tôi có những nguyên tắc riêng để giữ gìn hạnh phúc. Cũng có lúc này lúc khác đấy nhưng được cái là chúng tôi không bao giờ không nói chuyện với nhau quá một ngày. Ngay cả khi rất giận thì cũng để đó giải quyết sau, vẫn phải hỏi han nhau bình thường. Chúng tôi quan niệm về hạnh phúc nhiều lúc rất đơn giản, và vì đơn giản nên khi có sự cố cũng dễ sửa chữa.” (Theo VnNew)

Người mẫu Dương Yến Ngọc: Có được đàn ông tốt là kiếm được kho báu

img

“Có được đàn ông tốt chăm sóc cho mình, nghĩa là kiếm được một kho báu, chắc chắn tôi sẽ giữ. Nhưng tôi nhận ra, có rất nhiều đàn ông khi thấy tôi trở lại đời sống độc thân, thì họ nghĩ rằng tôi rất dễ dãi và có thể tạo dựng một mối quan hệ “qua đường”. Những đàn ông như vậy tôi tặng họ tàu bay giấy và tự bay. Cũng có đàn ông tán tôi không được, đi nói xấu tôi, đàn ông đó không giống loài nào trong 12 con giáp cả, tôi khinh thôi chứ cũng chẳng sợ. Còn lại, tôi thích những người đàn ông chính trực, yêu và biết bảo vệ người phụ nữ của mình.

(…) Đàn bà đâu phải như một cái tàu vũ trụ, để lao vù một cái tới hành tinh của người đàn ông tốt và nói anh ơi yêu em đi, em rất đẹp và rất hiền. Đàn ông họ làm điều đó được, vì khi làm vậy họ rất đáng yêu. Còn đàn bà mà làm vậy thì đôi khi lại trở thành lố bịch.” (Theo Thể thao Văn hóa & Đàn Ông)

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh: Em đẹp tự nhiên, trời phú

img

“Em sở hữu nét đẹp tự nhiên, trời phú, chứ không chỉnh sửa.

(…) Em thấy tự hào về vẻ đẹp tự nhiên của mình. Body đẹp nè, em không cần ăn kiêng khem gì mà vẫn chẳng mập lên tí thịt nào. Em cũng không cần phải tập tành khổ sở gì mà có béo lên đâu. Còn riêng khuôn mặt thì vẫn baby, càng ngày càng non hơn mới sợ chứ.

(…) Trước thì mê nhất vòng ba, giờ mê thêm cả khuôn mặt nữa. Làm sao mà khuôn mặt em thêm tuổi mà càng baby nha chị. Nhiều chị nói em giống Lolita, họ nói em giống cô ấy ở chỗ là biết giá trị bản thân mình là đẹp, rồi vẻ đẹp của cả 2 đều khêu gợi rất tự nhiên cùng với chút tiểu xảo của đàn bà.” (Theo Yahoo)

Ca sĩ Lê Hiếu: Không yêu ai khi họ không yêu mình

img

“Trước đây tôi còn trẻ, có sự ngạo mạn, ngông cuồng trong tình yêu, thích chứng tỏ mình đã chinh phục được người này, người kia. Là người rất có trách nhiệm trong mọi chuyện, nên lúc đó tôi sợ gia đình, vì sợ ràng buộc trách nhiệm.

(…) Một người đàn ông có thể lấy đủ lí do để từ chối một người phụ nữ. Nói cách khác, khi không muốn tiếp tục, họ có đủ cách để đóng cánh cửa lại. Sẽ có người đóng một cách nhẹ nhàng nhưng cũng có người đóng sập nó lại. Cá nhân tôi nghĩ cuộc sống này đừng làm tổn thương ai. Vì nhân quả là “bộ luật” có thật.

(…) Tôi đặc biệt đề cao nguyên tắc: Không yêu ai khi họ không yêu mình. Có thể rất yêu nhưng nếu người con gái đó không còn tình cảm với mình, tôi sẽ dừng lại, dẫu điều đó ít nhiều làm tôi tổn thương.” (Theo Style)

Ca sĩ Tóc Tiên: Tôi tin mình vẫn nổi tiếng theo cách của tôi

img

“Tôi nghĩ bằng cấp, học thức nó “chắc cú” hơn nhiều chứ. Một chiếc giỏ Hermes dù đắt tiền đến đâu rồi cũng cũ, chứ cái bằng tiến sĩ, thạc sĩ ngành y tại Mỹ, thì chắc vài chục năm sau vẫn xài tốt. Bạn có bao nhiêu người yêu theo đuổi, làm sao hơn bạn có bao nhiêu cái bằng? Nếu tôi không nghĩ được như vậy thì tôi đã không mạnh dạn để từ bỏ tất cả mà ra đi.

Cái lúc mà tôi quyết định ra đi là thời điểm sự nổi tiếng với tôi còn là niềm ao ước lớn lắm. Bạn thử tưởng tượng, một con bé ca hát từ 3 tuổi, đến 14 tuổi thì ca hát chuyên nghiệp, thì có điều gì khác mà nó mong đợi ngoài sự nổi tiếng. Nhưng chính gia đình đã cho tôi nền tảng để suy nghĩ thấu đáo hơn mọi việc. Tôi tin mình vẫn nổi tiếng theo cách của tôi, chắc chắn và bền vững. Tôi hát từ bé, đến lớn, đến già, chứ không bước vào rồi lại bước ra nền âm nhạc một cách giỡn chơi được.” (Theo Người Đẹp)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem