Tự chế máy tính bảng để tặng người yêu

Thứ bảy, ngày 26/11/2011 07:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một sinh viên khoa Thiết kế Mỹ thuật, trường Đại học Bình dân Đông Bắc ở Changchun, thủ phủ tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) đã tự chế ra máy tính bảng để tặng bạn gái học cùng khoa.
Bình luận 0

Wei Xinlong tự chế ra máy tính bảng trông giống như iPad từ chiếc laptop cũ có giá 500 nhân dân tệ. Việc tự chế này anh ta làm trong 10 ngày và tiêu tốn 800 nhân dân tệ.

img

Wei Xinlong cho biết chiếc máy tính bảng có thể đọc dữ liệu, download, xem phim, chơi game bằng màn hình cảm ứng.

“Vì không có đủ tiền mua máy tính mới cho bạn gái nên tôi đã nghiên cứu cách tự chế máy tính trên internet. Main, card video, CPU và màn hình đều là của laptop cũ. Tôi chỉ mua màn hình cảm ứng và pin thôi” - Wei Xinlong đã tự kể về việc chế tạo máy tính bảng như vậy.

img
 
img

Wei Xinlong bỏ thêm chút công sức và thời gian nữa để trang trí vỏ máy, thế là bạn gái Sun Shasha của anh có được chiếc máy tính bảng rất ấn tượng.

Sun Shasha, bạn gái của Wei Xinlong, nói rằng: “Đây là món quà tuyệt vời nhất mà tôi được nhận. Tôi sẽ giữ nó mãi mãi”.

img
 
img

Sun Shasha đã đưa hình ảnh máy tính bảng lên trang The Birth of My Tablet PC, trong 3 ngày đã có 100.000 lượt người xem. Có người bình luận rằng: “Đúng là một món quà đáng để học tập, nó còn giá trị hơn cả iPad thật”.

Theo Sina

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem