Từ mùng 6 Tết đến Valentine: Nắng ấm ngập tràn

Thứ hai, ngày 07/02/2011 08:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dự báo thời tiết miền Bắc từ ngày 7 đến 14-2: Đêm và sáng trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây, nắng ấm ngập tràn.
Bình luận 0

Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thuỷ văn Trung ương cho biết. Đợt rét đậm, rét hại trên diện rộng kéo dài đúng 32 ngày ở miền Bắc, bắc Trung Bộ đã chấm dứt. 

img

Hiện không khí lạnh khống chế thời tiết Bắc Bộ, Trung Bộ đang suy yếu. Tiết trời ấm áp, rất thuận lợi cho việc gieo trồng.

Dự báo thời tiết miền Bắc từ ngày 7 đến 14-2: Đêm và sáng trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây, nắng ấm ngập tràn. Tiết trời chỉ rét vào đêm và sáng sớm.

Nhiều khả năng vào chiều và đêm 11-2, có một đợt không khí lạnh yếu ảnh hưởng đến thời tiết Bắc Bộ, Trung Bộ gây mưa nhỏ, mưa phùn rải rác, sau giảm mưa, gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, nhưng không xảy ra rét đậm, vùng núi có nơi rét đậm thời gian ngắn. Nhiệt độ phía đông, phía tây Bắc Bộ trong khoảng 15-28 độ C, vùng cao thấp hơn 11-24 độ C. Riêng Điện Biên, Lai Châu nhiệt độ cao nhất đạt mức 29-31 độ C.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem