Từ TP.HCM ra Hà Nội "hành nghề" móc túi ở trận Việt Nam-Arsenal

Thứ năm, ngày 18/07/2013 19:23 PM (GMT+7)
Các CĐV tới sân Mỹ Đình để thưởng thức "bữa tiệc" bóng đá giữa Việt Nam và Arsenal. Còn Anh tới sân để làm... đạo chích.
Bình luận 0

Nghĩ tới sân Mỹ Đình, với hàng vạn người hâm mộ đến sân để cổ vũ trận Việt Nam-Arsenal (vào hôm qua), là “mảnh đất” béo bở để "hành nghề" móc túi nên một đối tượng đã từ TP. HCM tức tốc ra Hà Nội.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Anh
Đối tượng Nguyễn Hoàng Anh

Đối tượng này là Lê Hoàng Anh (SN 1962) ở quận Bình Thạch, TP. HCM. Anh bị các trinh sát hình sự - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, Công an TP. Hà Nội, bắt quả tang khi thực hiện hành vi móc túi 100.000 nghìn đồng của một khán giả đến theo dõi trận Việt Nam-Arsenal tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 17.7.

Trước đó, khi đang làm nhiệm vụ tại SVĐ Mỹ Đình vào thời điểm diễn ra trận đấu, thiếu úy CSHS Trần Hoàng Huy, tổ trưởng tổ 142, Công an TP. Hà Nội phát hiện một đối tượng trung tuổi có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã bí mật theo dõi.

Đúng như nghi vấn của thiếu úy Huy, vào thời điểm nghỉ giữa hiệp, đối tượng này liền chen vào dòng người đang chờ mua đồ ăn, nước uống tại khu vực khán đài B, rồi xô thật mạnh để đám đông ngã nhào. Lợi dụng lúc mọi người mất tập trung, đối tượng này nhanh tay móc túi được 100.000 đồng của một CĐV. Nhưng khi vừa lấy được tiền, đối tượng nhanh chóng bị các chiến sĩ CSHS bắt tại chỗ.

Đối tượng sau đó được làm rõ là Lê Hoàng Anh.

Anh khai, nghĩ tới sân Mỹ Đình, với hàng vạn người hâm mộ đến sân để cổ vũ trận Việt Nam-Arsenal, là “mảnh đất” béo bở để "hành nghề" móc túi nên đối tượng này đã từ TP. HCM tức tốc ra Hà Nội.

Hiện, Lê Hoàng Anh cùng tang vật đã được bàn giao cho công an sở tại tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem