Tú Vi - Vẻ đẹp mong manh

Thứ tư, ngày 30/11/2011 17:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Từng quen thuộc với khán giả qua những vai chính trong các bộ phim truyền hình như "Cổng mặt trời", "Đâu phải chia ly", "Một thời ta đuổi bóng", "Vị yêu"… nữ diễn viên Tú Vi tiếp tục gây bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát.
Bình luận 0

Định mệnh nào cho em, một bản pop ballad của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được Tú Vi lựa chọn để ra mắt khán giả với vai trò mới. Chuẩn bị cho việc ca hát, Tú Vi đã phải từ chối nhiều lời mời đóng phim để tập trung luyện thanh và thu âm trong gần một năm.

img
 

Tú Vi cũng đang thực hiện dự án song ca cùng với ca sĩ Hồng Nhung. Đầu năm 2012, Tú Vi cũng sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình với vai chính trong bộ phim Mưa đầu mùa của đạo diễn Hùng Phương.

Toàn bộ ekip đã phải trải qua nhiều ngày quay vất vả để có được những khung hình đẹp và ưng ý nhất.

Mức đầu tư kinh phí cho MV Định mệnh nào cho em lên tới 20.000 USD nhưng Tú Vi cho rằng “số tiền đầu tư bao nhiêu không quan trọng mà quan trọng công sức đã bỏ ra của ekip đã mang lại kết quả tốt”.

Không chỉ vậy, Tú Vi còn “chịu chơi” khi tung đạo cụ độc với những vỏ chai, lá thư, con thuyền, kho báu được thiết kế riêng đầy lãng mạng trong Định mệnh nào cho em khiến không ít khán giả thích thú với món quà ra mắt của cô.

Ngắm vẻ đẹp mong manh của Tú Vi trong MV mới.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem