Văn Mai Hương có còn hồn nhiên thuở ban đầu?

Thứ năm, ngày 23/12/2010 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Uyên Linh đã thể hiện một sự “lột xác” không thể tin nổi qua Vietnam Idol. Còn Mai Hương thì sao? Liệu cô út của Vietnam Idol có còn giữ vẹn nguyên hình ảnh hồn nhiên, trẻ trung như phút ban đầu?
Bình luận 0
img
 

Lọt qua vòng thi thử giọng tại khu vực phía Bắc, cách đây hơn bốn tháng, cô gái 16 tuổi Văn Mai Hương đã tạm xa gia đình, xa mái trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) để một mình Nam tiến, tham gia vào các vòng thi tiếp theo của Vietnam Idol 2010.

Hình ảnh của Mai Hương khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc đó là một cô gái hồn nhiên, tươi trẻ với nụ cười mỉm xinh xắn, nhanh nhẹn giơ tay làm dấu V khi ống kính máy ảnh chĩa tới. Gương mặt mộc không cần trang điểm, trang phục đời thường giản dị, cô vẫn thu hút được ánh nhìn đầy thiện cảm của mọi người bởi vẻ năng động, tràn đầy sức sống.

Xuất sắc vượt qua vòng bán kết, đến với vòng chung kết Vietnam Idol 2010, Mai Hương có cơ hội làm việc với các chuyên gia tạo hình – những người đã mang đến cho cô sự mới mẻ, đa dạng về hình ảnh trong mỗi lần xuất hiện trên sân khấu chương trình: trẻ trung, lãng mạn, tinh nghịch, đằm thắm, dịu dàng, năng động hay lắng đọng…

Nhưng dường như toát lên trên tất cả những sắc thái đó, rõ nét nhất ở Mai Hương vẫn là hình ảnh một cô gái 16 tuổi hồn nhiên, trẻ trung như thuở ban đầu nhưng cũng không kém phần vững vàng với đầy sức bật.

img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
 
img 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem