Văn Mai Hương và những điều có thể bạn chưa biết

Chủ nhật, ngày 28/08/2011 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sẽ rất vui sướng nếu được trở thành con trai, quyết định không phẫu thuật thẩm mỹ, hay khóc nhè nhưng không phải người dễ khóc… là vài tiết lộ thú vị về cô ca sĩ 17 tuổi Văn Mai Hương.
Bình luận 0

Là con trai thật tuyệt!

Nếu bỗng một ngày, một cô gái thức dậy và nhận ra mình đã biến thành một XY thực thụ. Đa phần là cô gái ấy sẽ hét lên thổn thức, hoang mang, thậm chí òa khóc… Tuy nhiên, đối với Văn Mai Hương, nếu rơi vào tình huống đó thì cô cũng sẽ hét... nhưng không phải vì đau khổ mà là vì vui sướng.

“Chắc khi thức dậy mà biến thành XY thực thụ, Hương sẽ lập tức hét ầm lên, nhảy cẫng và cười sung sướng, sau đó sẽ ra ngoài chợ và mua một đống quần áo mới” - Mai Hương hóm hỉnh tiết lộ.

img

Sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ

Mặc dù cho rằng phụ nữ có quyền làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ là điều không xấu, tuy nhiên cô ca sĩ 17 tuổi quyết định sẽ không tham gia “trùng tu nhan sắc” để thay đổi bất cứ điều gì trên cơ thể mình. Mai Hương chân thành bộc bạch rằng thấy mình không phải là một người đẹp nhưng cũng không có gì quá xấu để phải đi chỉnh sửa. Vì vậy, Hương sẽ giữ lại tất cả những gì bố mẹ sinh ra dù đó là những khiếm khuyết to hay nhỏ.

Cô gái có chiều cao 1m64 và cân nặng 48kg này hoàn toàn tự tin với ngoại hình của mình bởi như tiết lộ của á quân Vietnam Idol: “Khi Hương đứng trên sân khấu Hương chỉ sợ bị khán giả chê mình hát dở chứ không sợ bị chê về ngoại hình”.

Dễ khóc bởi những chuyện về tình cảm gia đình

Một cô gái lúc nào cũng trẻ trung, vui tươi như Văn Mai Hương - ai dè cũng khá là hay khóc nhè. Tuy nhiên Hương không phải là người dễ khóc đâu nhé. Tự nhận mình là người “bề ngoài khá là con trai nhưng bên trong lại khá là nội tâm”, Mai Hương "bật mí" rằng những câu chuyện liên quan đến tình cảm gia đình sẽ dễ làm Hương chảy nước mắt nhất.

img

Mẫu bạn trai lý tưởng là… giống bố

Cô ca sĩ 17 tuổi hiện giờ vẫn rất tung tăng với tình yêu dành cho ca hát và chưa có bạn trai. Tuy nhiên, khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng thì Mai Hương cho biết, “người ấy” của Hương sẽ phải giống bố đến 70%.

Thần tượng Charice Pempengco

Thần tượng của Văn Mai Hương là một gương mặt rất trẻ: Charice Pempengco - diva nhỏ tuổi nhất thế giới. Sinh năm 1992, Charice Pempengco đã được so sánh với những giọng ca diva của thế giới như Celine Dion, Whitney Houston. Cô gái đến từ Philippines ấy đã trở thành niềm tự hào của cả châu Á và chinh phục cả thị trường âm nhạc lớn bên kia bờ đại dương.

img

Nếu không làm ca sĩ thì sẽ làm đạo diễn

Nếu không theo đuổi con đường âm nhạc, rất có thể Mai Hương đã gắn duyên với nghiệp truyền hình. Bởi ngay từ nhỏ, cô đã ấp ủ ước mơ thi đỗ vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền, học khoa Truyền hình và hy vọng sẽ trở thành một nhà đạo diễn và biên tập truyền hình.

Món ăn yêu thích

Sushi chính là món ăn “khoái khẩu” nhất của cô nàng. Trong khi đó, mỳ Ý lại là món ăn mà Mai Hương tự tin rằng mình có thể nấu ngon nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem