Van Persie phủ nhận chuyện bất đồng với Wenger

Thứ tư, ngày 25/01/2012 14:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Robin van Persie vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng, anh đang có bất đồng với ông thầy Arsene Wenger sau trận thua 1-2 trước M.U.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại Emirates hồi cuối tuần qua, Van Persie đã tỏ ra không hài lòng khi Wenger quyết định tung Andrey Arshavin vào sân thay tài năng trẻ Alex Oxlade-Chamberlain ở cuối trận đấu, bởi Oxlade-Chamberlain vẫn đang thi đấu rất ấn tượng.

img
 

Sau trận đấu, các phương tiện truyền thông ở đảo quốc sương mù đã đồng loạt đăng tải thông tin về việc Van Persie đang có bất đồng với “Giáo sư”. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này.

Van Persie phát biểu trên The Sun: “Trong trận gặp M.U, tôi không hề tỏ thái độ với quyết định rút Alex khỏi sân của Wenger. Tôi chỉ cảm thấy buồn, vì Oxlade-Chamberlain đang chơi rất tốt và anh ấy chính là người kiến tạo cơ hội để tôi ghi bàn san bằng tỷ số.

Tôi không bao giờ nghi ngờ về các quyết định của Arsene. Đặc biệt là sau trận đấu tôi biết Oxlade-Chamberlain đã gặp vấn đề ở bắp chân nên Wenger mới quyết định tung Arshavin vào sân.

Mối quan hệ giữa tôi với HLV vẫn rất tốt đẹp. Giữa chúng tôi không tồn tại bất đồng. Tất cả các cầu thủ Arsenal đều biết rõ điều đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem