Văn Quyến muốn kết thúc sự nghiệp ở V.Ninh Bình

Thứ năm, ngày 03/01/2013 10:35 AM (GMT+7)
Lãnh đạo V.Ninh Bình sẽ ký với Văn Quyến một bản hợp đồng đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ nó có nhiều điều khoản ràng buộc, nhất là ở chế độ trả lương.
Bình luận 0

Vào ngày 6.1 tới, Văn Quyến sẽ hội quân với V.Ninh Bình. Ở thời điểm đó, 2 bên sẽ có những thương thảo cụ thể về hợp đồng.

img
 

Tuy nhiên, với thân phận người cần việc, Quyến "béo" chẳng hề có thế thượng phong trên bàn đàm phán với đội bóng cô đô Hoa Lư. Thậm chí, người ta không loại trừ khả năng cầu thủ này sẽ chấp nhận tất cả mọi điều kiện mà V.Ninh Bình đưa ra, để có được bến đỗ.

Theo Chủ tịch CLB V.Ninh Bình, ông Phạm Văn Lệ, họ sẽ đề nghị Văn Quyến một bản hợp đồng đặc biệt giống như trường hợp tiền đạo Timothy của đội bóng này. Giống ở đây không phải là chế độ đãi ngộ mà là ở những điều khoản ràng buộc.

Cụ thể Quyến sẽ không nhận lương hàng tháng như các đồng đội. Cầu thủ này sẽ hưởng lương theo tuần tùy vào sự thể hiện trong tập luyện và thi đấu.

"Nếu tập luyện và thi đấu tốt, Quyến sẽ chẳng thiệt thòi", Chủ tịch CLB V.Ninh Bình, ông Phạm Văn Lệ tiết lộ.

Về phần mình, Quyến tỏ ra khá háo hức với việc đầu quân cho đội bóng cố đô Hoa Lư. "Trước đây, tôi từng được trao nhiều cơ hội nhưng toàn tự đánh mất. Giờ được V.Ninh Bình đón nhận có lẽ là cơ hội cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Chắc chắn tôi sẽ không để vụt mất nó giống như ngày trước", Quyến bày tỏ quyết tâm.

Không chỉ thế, tiền đạo này mong muốn V.Ninh Bình ký với anh một bản hợp đồng dài hạn. Thậm chí, Quyến còn tuyên bố: "Nếu có thể tôi cũng muốn mình sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu ở V.Ninh Bình. Về tiền lót tay khi chuyển nhượng, tôi hiểu đây là thời điểm khó khăn của các đội bóng nên sẽ không đòi hỏi gì".

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem